SAO » Chuyện làng sao

Phong cách tiệc cưới tinh tế và hoàn hảo đậm chất cổ tích MC Phương Dung

Thứ hai, 20/11/2017 14:40

Ngày 16/11/2017, tại khách sạn Sheraton Hanoi Hotel, hôn lễ của MC thời tiết Phương Dung đã diễn ra một cách hoàn hảo và trọn vẹn.

Sự xa hoa đầy tinh tế của đám cưới đã làm hài lòng tất cả những người yêu thích và mến mộ lối dẫn chương trình gần gũi thanh lịch của nữ MC thời tiết sinh năm 1993 của Đài truyền hình Việt Nam - cô nàng đã "nhẵn mặt" với bản tin thời tiết của Café Sáng VTV3, thời tiết du lịch VTV4, thời tiết VTV8 và VTV9 Sáng phương Nam,...

Choáng ngợp với sân khấu long lanh của hôn lễ trong mơ, với hệ thống chiếu sáng hiện đại và cách trang trí làm nổi bật chủ đề lâu đài cổ tích.

Hoa tươi trải dọc sân khấu đã tái hiện lên thành công khung cảnh cổ tích giữa đời thực - giấc mơ của biết bao cô gái.

Những hình ảnh đẹp về khung cảnh trọng đại của buổi lễ ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể cùng gia đình và bạn bè.

Tại nhà riêng của cô dâu, cách trang trí từ màu đỏ của lễ ăn hỏi đã được phủ tone xanh Tiffani cho phù hợp với chủ đề của buổi tiệc.

Việc sử dụng sắc xanh dịu nhẹ kết hợp với hoa tươi đã làm không khí buổi lễ trở nên gần gũi và vui vẻ.

Hình ảnh trang trí đón dâu vu quy ở nhà gái bài trí theo tiệc bánh trà phong cách châu Âu.

Tất cả đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ phong thái nhẹ nhàng thanh lịch cùng gu thẩm mỹ tinh tế của MC thời tiết.

Tranh phác họa chì size lớn là mảnh ghép hoàn hảo truyền cảm hứng classic cho bất cứ ai được trải nghiệm lễ cưới cổ tích có một không hai chốn Hà Thành.

Nổi bật cùng Photobooth dựng tiểu cảnh cánh cửa lâu đài là logo tên cô dâu chú rể rực rỡ sắc màu vô cùng độc đáo. Không khó để nhận ra logo độc quyền cực ấn tượng cách điệu chữ cái đầu tên của cô dâu và chú rể ngay tại khu vực trang trọng nhất sảnh đón khách.

Cùng với tiệc Cocktail trước thềm hôn lễ, chương trình nghệ thuật cũng hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn, thú vị khi có sự xuất hiện của Top 3 Viet Nam's Got Talent mùa thứ 4, ca sỹ Trà My The Voice,...tới chúc phúc cho đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc.

Nhắc đến sự thành công của buổi lễ không thể thiếu đội hình phù dâu xinh đẹp đồng hành cùng MC Phương Dung trong ngày trọng đại.

Xuất hiện nổi bật bên cạnh phù dâu lớn là nàng phù dâu nhí cực đáng yêu.

Nhân tố không thể thiếu giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại, đó chính là váy cưới. Kiệt tác trị giá $10.000 (khoảng 230 triệu đồng) được gắn kết hơn 10.000 viên pha lê Swarovski nhập khẩu kết hợp với hàng ngàn vẩy kim sa trắng ánh xà cừ lấp lánh là một trong 5 lễ phục được cô dâu sử dụng nằm trong thiết kế riêng được chuẩn bị từ nhiều tháng trước hôn lễ.

Siêu xe Bentley Mulsanne trứ danh ước tính khoảng 25 tỷ đã hoàn thành được trọng trách lớn lao dẫn đầu đoàn rước đưa cô dâu Phương Dung về nhà chồng.

Kết thúc lễ cưới trong sự chúc phúc của người thân bạn bè, cặp đôi sẽ lên đường đi nghỉ tuần trăng mật tại quần đảo nổi tiếng Hawaii – địa điểm lý tưởng dành cho Honey moon ngọt ngào và lãng mạn.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)