SAO » Chuyện làng sao

Phòng dịch như Trương Bá Chi: Ra ngoài phải kín mít từ đầu đến chân mới yên tâm

Chủ nhật, 23/02/2020 20:44

Nữ diễn viên Trương Bá Chi cho biết mọi người có thể nghĩ cô phóng đại sự việc nhưng đối với cô an toàn vẫn là trên hết.

Mới đây, Trương Bá Chi có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô xuất hiện ở một trung tâm thương mại. Trong ảnh có thể thấy Bá Chi mặc áo tông đen kết hợp quần đỏ, đi giày thể thao. Cô đội mũ, đeo khẩu trang, sử dụng kính dùng để đi trượt tuyết.

Trương Bá Chi ăn mặc kín mít, đeo khẩu trang và kính dùng để đi trượt tuyết để ra ngoài mua sắm.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi cho biết mọi người có thể nghĩ cô phóng đại sự việc nhưng đối với cô an toàn vẫn là trên hết. Ngoài việc nhắc nhở mọi người thường xuyên rửa tay, Trương Bá Chi còn lý giải việc cô ăn mặc kín mít lúc đi ra ngoài mua sắm. Nữ diễn viên này nhấn mạnh mọi người có thể nghĩ cô phóng đại sự việc nhưng đối với cô an toàn vẫn là trên hết.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi cho biết mọi người có thể nghĩ cô phóng đại sự việc nhưng đối với cô an toàn vẫn là trên hết.

Được biết, Trương Bá Chi nhận thức rất rõ tình hình nghiêm trọng của dịch COVID-19 nên cô đã quyết định mua máy khử trùng để vệ sinh đồ chơi cũng như vật dụng của ba quý tử tại nhà.

Bà mẹ này khử trùng đồ chơi cho các con.

Cửa hàng thời trang của bà mẹ ba con này tại trung tâm Hong Kong cũng bị đóng cửa vô thời hạn, hoặc ít nhất là cho đến khi dịch bệnh nằm trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên Trương Bá Chi không yêu cầu bất cứ nhân viên nào nghỉ phép không lương.

Tiền thuê mặt bằng cộng với tiền lương nhân viên được cho là ngốn của Bá Chi tới 6 con số. Mặc dù vậy cô vẫn quyên góp cho Vũ Hán 200.000 NDT (hơn 660 triệu đồng).

Vợ cũ của Tạ Đình Phong đóng cửa shop thời trang, ủng hộ tiền hỗ trợ Vũ Hán chống dịch.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới