SAO » Chuyện làng sao

Phóng viên tiết lộ về chuyện Shin Min Ah chăm Kim Woo Bin khi bị ung thư, ai cũng phải cảm động

Thứ ba, 16/01/2018 08:51

Sự phục hồi nhanh chóng của Kim Woo Bin có một phần hỗ trợ rất lớn từ người bạn gái tuyệt vời – Shin Min Ah.

Vào ngày 15/1 vừa qua, chương trình "Heard It Through the Grapevine" của Channel A đã có cuộc thảo luận liên quan đến Kim Woo Bin và Shin Min Ah. Việc Kim Woo Bin không may mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng khiến nhiều người bị sốc. Ở thời điểm anh công bố bệnh tình, không ít nguồn tin phỏng đoán Shin Min Ah sẽ chia tay Kim Woo Bin. Tuy nhiên trái ngược lại với tin đồn, cô vẫn một lòng ở bên, chăm sóc chu đáo cho Woo Bin.

Các phóng viên tiết lộ về chuyện Shin Min Ah chăm sóc bạn trai Kim Woo Bin trong lúc anh điều trị căn bệnh ung thư vòm họng.

Một phóng viên tại chương trình cho biết: "Tôi nghe nói Shin Min Ah theo Kim Woo Bin tới bệnh viện bất cứ khi nào cô ấy không có lịch trình. Tôi nghĩ thật đẹp biết bao khi cô ấy chăm sóc cho Kim Woo Bin mà không bận tâm đến những thứ xung quanh".

Trước câu hỏi liên quan đến tin đồn Shin Min Ah chia tay Kim Woo Bin, một phóng viên khác bày tỏ: "Từ những gì tôi biết gần đây, Shin Min Ah vẫn chăm sóc tốt cho bạn trai của mình và họ không hề chia tay nhau".

Bất chấp những tin đồn chia tay, Shin Min Ah vẫn một lòng ở bên Kim Woo Bin.

"Họ đã hẹn hò được khoảng 2 năm và không có bất cứ vấn đề nào trong chuyện tình cảm. Hai người họ yêu nhau như trong tiểu thuyết lãng mạn vậy, một người bạn gái chăm sóc người yêu bị bệnh. Tôi nghĩ việc rơi vào hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật khiến cho họ có thể yêu nhau một cách chân thành hơn", một phóng viên khẳng định.

Tình yêu giữa Kim Woo Bin và Shin Min Ah được ví như trong tiểu thuyết lãng mạn.

>> Kim Woo Bin viết thư tay gửi người hâm mộ sau 7 tháng điều trị ung thư vòm họng

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)