SAO » Chuyện làng sao

Phớt lờ lời chỉ trích, Angela Baby khoe ảnh đẹp lung linh dù mới sinh con không lâu

Chủ nhật, 12/02/2017 08:47

Nhan sắc của Angela Baby ngày càng ngọt ngào và quyến rũ hơn khi cô lên chức mẹ.

Hôm qua (11/2), Angela Baby gây bất ngờ cho người hâm mộ khi lần đầu tiên đăng ảnh trên trang cá nhân sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng cho Huỳnh Hiểu Minh. Trong ảnh bà xã của nam tài tử họ Huỳnh để tóc dài thướt tha. Gương mặt cô vô cùng xinh đẹp và rạng ngời niềm hạnh phúc.

Angela Baby lần đầu đăng ảnh xinh lung linh trên trang cá nhân sau khi hạ sinh quý tử cho Huỳnh Hiểu Minh

Nhìn những hình ảnh này không ai nghĩ Angela vừa trải qua quá trình sinh nở. Cùng với việc chia sẻ ảnh, nữ diễn viên này còn kèm theo dòng tâm trạng sau khi bộ phim “Cô phương bất tự thưởng” của cô mới kết thúc: “Cám ơn mọi người đã yêu thích nhân vật Sính Đình. Mong mọi người có ngày lễ đoàn viên, hòa thuận mỹ mãn”. Cô còn cho biết mình biết hết tấm lòng của nhớ mong của người hâm mộ. Đó cũng chính là lý do Angela Baby tái xuất trên trang cá nhân.

Trước đó, bà xã Huỳnh Hiểu Minh bị đàn anh lên tiếng phê bình vì không chịu kiêng cữ sau sinh

Trước đó, một đàn anh lớn tiếng chỉ trích Angela Baby không tâp trung cho vai trò làm mẹ, không chịu kiêng cữ sau sinh. Người này viết: "Angela Baby quả thật quá ngạo mạn rồi. Cô ấy vẫn đang trong thời kỳ nên ở cữ, đáng ra vẫn phải nằm trong phòng kín, không rửa mặt đánh răng, không nằm điều hoà không nghịch điện thoại, ngoài ra không chạm vào nước lạnh, không gần gũi chồng... Ngoại trừ lúc cho con bú, chỉ được nằm hoặc ngồi, vậy mà Angela Baby liều lĩnh thật, ngày thứ 2 đã xuất viện, ngày thứ 8 đã đi chợ hoa, đã thế còn tụ họp đông đủ gia đình ở nhà.

Tôi muốn hỏi Dương Dĩnh (tên thật của Angela Baby): "Tại sao cô ta có thể làm như vậy, có phải cứ muốn nổi tiếng bằng những tin tức như thế này sao? Cô có biết ở cữ quan trọng như thế nào với người phụ nữ không, nó giống như việc hồi sinh vậy.

Cô không muốn ở cữ thì về sau này, bệnh tật cứ thế kéo đến. Cô chỉ muốn xinh đẹp chứ không cần mạng sống nữa à? Cô không thể chịu đựng ược việc cô đơn ngồi nhà sao? Cô không thể quên được việc luôn lộng lẫy xinh đẹp trong giới showbiz à. Tôi chỉ muốn nói với Dương Dĩnh một câu rằng, hãy an phận ngồi nhà ở cữ đi".

Tuy nhiên nhiều fan cho rằng việc ở cữ hay không còn tùy cơ địa của từng người. Bản thân Angela không hề đưa ra bình luận nào trước sự phê bình của đàn anh này.

Hình ảnh Angela Baby xuất viện sau khi sinh

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)