SAO » Chuyện làng sao

Phớt lờ những lời cảnh báo, đây là lý do Hoàng tử Harry say mê Meghan như 'điếu đổ'

Thứ ba, 02/04/2019 08:33

Hoàng tử Harry được cho là rất yêu thương và chăm sóc người vợ Meghan Markle.

Kể từ sau khi làm dâu Hoàng gia, Meghan Markle liên tục trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Rất nhiều chuyên gia cảnh báo Hoàng tử Harry về việc vợ anh luôn khiến mình trở thành ngôi sao, không chịu yên phận...

Gần đây cũng có nhiều tin đồn xung quanh việc cặp đôi rạn nứt tình cảm và Harry cảm thấy mệt mỏi với chiêu trò của vợ. Tuy nhiên, tạp chí Tatler vừa đưa tin và khẳng định điều hoàn toàn ngược lại.

Theo đó, Harry rất say mê và yêu thương Meghan. Anh luôn tỏ ra khó chịu với những người chỉ trích vợ mình. Harry cũng được cho là chiều theo ý vợ chi số tiền lớn sửa sang ngôi nhà, sinh con ở nơi riêng tư...

Hoàng tử Harry dành tình yêu thương lớn cho Meghan bất chấp lời cảnh báo

Một nguồn tin từ Cheatsheet chia sẻ lý do vì sao Hoàng tử Harry lại say mê Meghan đến thế. Trang ngày cho rằng, cá tính trong con người Meghan đã khiến Hoàng tử Harry rung động. Ngoài ra, Meghan có một điểm tương đồng với cố Công nương Diana đó là có niềm đam mê từ thiện.

Sinh thời, Công nương Diana nổi tiếng với những hoạt động nhân đạo, từ thiện ý nghĩa trên toàn thế giới. Trước khi làm dâu Hoàng gia, Meghan thích làm từ thiện hơn diễn xuất. Vào năm 11 tuổi, Meghan đã phát động chiến dịch một cô bé chống lại quảng cáo nước rửa chén phân biệt giới tính khi viết thư đến cho đệ nhất phu nhân Hillary Clinton bày tỏ sự phản đối của mình. Ngoài ra, Meghan luôn ủng hộ vì quyền phụ nữ và em gái. Kể cả trong đám cưới, Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã yêu cầu quyên góp đến cho một số tổ chức từ thiện thay vì quà cưới ở lâu đài Windsor... Chính tình nhân ái đã tạo nên sự đồng điệu trong tâm hồn của Harry và Meghan.

Chính sự đồng điệu về tâm hồn khiến Harry say mê Meghan

Mimi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới