SAO » Chuyện làng sao

Phù dâu sáng nhất hôm nay: Hoa hậu hoàn vũ Khánh Vân tiết lộ sắp cưới

Thứ sáu, 29/01/2021 13:12

Nằm trong "biệt đội bưng mâm đẹp từng centimet" trong đám cưới hoành tráng của hot girl Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành, hoa hậu hoàn vũ Khánh Vân gửi lời chúc đến cặp đôi thật nhiều hạnh phúc, luôn viên mãn. Cô cũng tiết lộ kế hoạch "lên xe hoa" của mình.

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hôm 7/12/2019. Sau khi đăng quang ngôi hậu, cô được khán giả nhận xét ngày càng đẹp, gợi cảm hơn so với trước. Hiện tại, người đẹp đến từ TP.HCM vẫn đang tích cực tham gia các khoá huấn luyện chuyên sâu về ứng xử, tiếng Anh, hình thể... để chuẩn bị cho hành trình đến với cuộc thi Miss Universe 2020.

Nàng hậu ngày càng xinh đẹp, gợi cảm sau khi đăng quang

Trong một bài phỏng vấn cách đây ít ngày, hoa hậu Khánh Vân đã tuyên bố cô đang độc thân và dành sự tập trug duy nhất cho mục tiêu hoàn thành tốt cuộc thi Miss Universe 2020 sắp tới: "Tôi độc thân, chuyện tình cảm là do duyên số".

"Chuyện tình cảm là do duyên số, hiện tại tôi đang độc thân"

Hôm nay (29/01), hoa hậu Khánh Vân gây chú ý khi tham gia dàn phù dâu trong siêu đám cưới của thiếu gia Phan Thành và cô bạn thân hot girl Primmy Trương. Nàng hậu đã cùng "biệt đội bưng mâm" gồm toàn diễn viên, hot girl gây chú ý khi xuất hiện cùng cô dâu xinh đẹp rạng ngời trong ngày vui của mình.

Khi "biệt đội bưng mâm" cùng gửi lời chúc hạnh phúc viên mãn đến cô dâu và chú rể, có người nói vẫn chờ đến chung vui tại đám cưới của Khánh Vân. Có lẽ quá cao hứng trong ngày vui của bạn thân, nàng hậu tiết lộ : "2 năm nữa sẽ đến em. Sau khi trao vương miện em sẽ cưới ạ". Tiết lộ này ngay lập tức gây xôn xao cho khách mời và cả hội chị em của Khánh Vân, bởi mới đây thôi nàng hậu còn trả lời báo chí là đang trong tình trạng độc thân, còn chờ duyên tới.

Tiết lộ gây sốc của nàng hậu trong lễ cưới của bạn thân, 2 năm sau Khánh Vân lên xe hoa

Đỗ Hà - Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới