SAO » Chuyện làng sao

Phù nề, phát tướng đến mức bị gọi là 'Ngô béo', giờ diện mạo của Ngô Kỳ Long ra sao?

Thứ tư, 07/04/2021 13:31

Hình ảnh gần đây của nam diễn viên Ngô Kỳ Long cho thấy anh đã có sự thay đổi lớn về mặt nhan sắc cũng như vóc dáng.

Bước vào độ tuổi trung niên, Ngô Kỳ Long rơi vào tình trạng phát tướng, già nua, xuống sắc. Anh nhận về không ít lời chê bai diện mạo. Thậm chí có nhiều người còn gọi anh là "Ngô béo". So với bà xã Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long kém hẳn về mặt phong độ.

Tuy nhiên những bức ảnh gần đây của Ngô Kỳ Long khiến cho dân mạng không khỏi bất ngờ. Trong hình anh lên đồ với áo hoodie và quần jeans khỏe khoắn. Có thể thấy rất rõ chồng Lưu Thi Thi đã giảm cân thành công. Gương mặt anh nhỏ đi đáng kể, thân hình cũng ốm chứ không mập như trước.

Ngô Kỳ Long gây bất ngờ với diện mạo sau khi giảm cân thành công.

Nhiều netizen nức nở trước sự lột xác này. Họ bày tỏ: "Ôi Ngô Kỳ Long trẻ và điển trai quá. Đúng là cứ giảm cân là đẹp ngay", "Lưu Thi Thi có đồng hành cùng anh không? Sao lại gầy được như thế này", "Công nhận cứ gầy là auto trẻ đẹp", "Chẳng nghĩ Ngô Kỳ Long đã 50, nhìn anh trông giống trai đôi mươi", "Góc chụp này giống người anh em Tô Hữu Bằng thế, cùng trẻ như nhau"...

Trước đó anh bị chê bai phát tướng, xuống sắc như ông chú.

Ngô Kỳ Long kết hôn với Lưu Thi Thi vào năm 2015. Đến tháng 4/2019, cặp đôi này đón con trai đầu lòng chào đời. Em bé được đặt tên là Bộ Bộ, lấy hai chữ đầu của "Bộ Bộ Kinh Tâm", tác phẩm đã se duyên cho Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.

Gia đình hạnh phúc của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới