SAO » Chuyện làng sao

'Phu nhân hào môn' Phanh Lee hiếm hoi khoe ảnh tăng cân sau sinh, hành trình giảm kí cực hài hước

Thứ sáu, 24/05/2024 08:50

Phanh Lee đã có những chia sẻ về chuyện giảm cân khiến ai nấy phải bất ngờ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phanh Lee đã có những chia sẻ về chuyện giảm cân của mình. Cô hiếm hoi khoe ảnh tăng cân phát phì khiến ai nấy mắt chữ O mồm chữ A. Sau đó là hình ảnh đã giảm cân thành công với vô số nỗ lực từ ăn uống đến tập luyện.

Nói về hành trình giảm cân của mình, Phanh Lee hài hước bảo cứ mỗi lần giảm được một ít cân nặng thì chồng lại rủ đi du lịch chữa lành và cái kết là tăng cân "thấy thương". Cô cũng khẳng định bản thân không dùng thuốc hay thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân như mọi người nghĩ.

Nữ diên viên viết: "Không nói thì mọi người có biết đây là một người không nhỉ. Hihi. Hành trình giảm 10kg của Phanh trong gần 1 năm đó ạ. Lẽ ra hành trình giảm cân chỉ kéo dài trong vòng 5-6 tháng nhưng do lúc đầu P chưa biết cách ăn uống mặc dù tập luyện rất chăm chỉ, và thường xuyên đi chữa lành nên mỗi lần giảm được 1,5kg thì đi chữa lành về lại tăng lại 2kg. Mặc dù chỉ số đo hiện tại chưa là đích đến cuối cùng nhưng vẫn mạnh dạn up lên đây biết đâu sẽ là động lực cho các mẹ đang muốn giảm cân đúng không nhỉ. Có rất nhiều bạn may mắn có cơ địa sau sinh về lại dánh vóc gần như ban đầu nhưng có rất nhiều người như Phanh, lúc mang bầu tăng rất nhiều kg, bầu to, sổ bụng khủng khiếp, rồi với nhiều người sinh liền như mình nữa, bụng chưa kịp đàn hồi lại bầu tiếp. Nhưng không sao, chỉ cần mình quyết tâm, kết quả sẽ đạt được như mong đợi. P ko dùng tpcn hay uống gì hỗ trợ đâu. Hoàn toàn bằng ăn uống và tập luyện thôi. Có ai quan tâm cách giảm cân tự nhiên này không comment cho Phanh biết để có động lực chia sẻ nhé".

Phanh Lee hiếm hoi khoe ảnh tăng cân sau sinh, hành trình giảm kí cực hài hước.

Vóc dáng hiện tại của Phanh Lee khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Hiện tại, Phanh Lee đã lấy lại dung mạo và vóc dáng mĩ nhân. Cô thường xuyên khoe ảnh chăm con nhưng ai nấy phải xuýt xoa vì quá sang chảnh. Nữ diễn viên cũng chăm lên đồ tụ họp hội bạn thân với những khung hình chuẩn phu nhân nhà hào môn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới