SAO » Chuyện làng sao

Phủ nhận mang bầu lần 4 nhưng sao bụng của Trương Bá Chi vẫn to lùm lùm như thế này?

Thứ hai, 22/03/2021 10:01

Nữ diễn viên Trương Bá Chi lại xuất hiện với vòng hai nhô cao khiến nhiều người thêm tin vào tin đồn cô mang bầu.

Mới đây, một số hình ảnh ghi lại cảnh Trương Bá Chi đi quay quảng cáo đã được đăng tải. Trong những hình ảnh này, nữ diễn viên "Dương Môn Nữ Tướng" mặc trang phục đầm quây màu trắng. Cô để lộ đôi vai trần gợi cảm và gương mặt thanh tú.

Trương Bá Chi diện đầm quây tông trắng gợi cảm.

Tuy nhiên có thể thấy rất rõ vòng bụng nhô cao của Trương Bá Chi ở góc chụp nghiêng. Nhiều người cho rằng Bá Chi mang bầu nên vòng hai mới phát tướng như vậy. Số khác nhận định vợ cũ của Tạ Đình Phong đã ở tuổi 40 lại trải qua 3 lần sinh nở nên bụng có mỡ cũng là điều dễ hiểu.

Vợ cũ của Tạ Đình Phong lộ vòng 2 nhô cao đáng chú ý.

Trước đó Trương Bá Chi cũng bị soi bụng to lúc đi chợ. Trước nghi vấn mang thai, Bá Chi đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết sở dĩ vòng hai nhô cao là vì mặc thêm một lớp quần bên trong, hơn nữa chiếc quần này lại rộng nên mới dễ gây ra hiểu nhầm.

Trương Bá Chi trước đó lên tiếng phủ nhận tin đồn bầu bí, giải thích việc mặc thêm quần bên trong khiến bụng to bất thường.

Hiện tại Trương Bá Chi rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô nhận được nhiều chú ý khi xuất hiện trong show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới