SAO » Chuyện làng sao

Phủ nhận mang thai con đầu lòng cho chồng đại gia, nhưng Bảo Thy cứ chụp 'trăm tấm như một' thế này?

Thứ hai, 04/10/2021 20:48

Nhiều lần phủ nhận mang thai con đầu lòng, nhưng mỗi hình ảnh của Bảo Thy lại khiến cư dân mạng càng tò mò hơn khi nữ ca sĩ chỉ chụp cận khuôn mặt chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau kết hôn, cuộc sống viên mãn của Bảo Thy được nhiều người ngưỡng mộ khi người đẹp được chồng đại gia yêu chiều hết mực. Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi mong ngóng ngày nữ ca sĩ có tin vui.

Thời gian qua, chủ nhân bản hit Ngộ nhận chia sẻ loạt khung hình "sống ảo" xinh đẹp tại biệt thự. Tuy nhiên, ngoài trẻ trung xinh đẹp, nữ ca sĩ còn lộ gương mặt tròn trịa và dấu hiệu tăng cân rõ khiến fan nghi ngờ người đẹp đang có bầu.

Sau gần 2 năm làm vợ, người hâm mộ tò mò về chuyện làm mẹ của nữ ca sĩ.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy liên tục chụp cận khuôn mặt khiến fan nghi vấn người đẹp đang cố tình giấu vóc dáng kém thon gọn. Nếu như trước kia giọng ca Công chúa bong bóng chụp ảnh toàn thân hay khoe những trang phục xinh đẹp khi diện ở nhà, giờ đây nữ ca sĩ lại chia sẻ loạt hình ảnh về da mặt.

Không làm tóc hay make-up song Bảo Thy chỉ để mặt mộc thế này.

Nhìn khung ảnh cư dân mạng bất ngờ khi vòng 1 khá "căng đét" của nữ ca sĩ.

Bảo Thy liên tục giấu dáng, chụp cận gương mặt của mình càng khiến công chúng tò mò hơn.

Trên trang cá nhân, giọng ca sinh năm 1988 thường xuyên chia sẻ lại loạt ảnh cũ.

Cách đây không lâu, Bảo Thy còn nhớ lại thời điểm còn hoạt động sôi nổi trong showbiz, tự trang điểm, làm tóc để đi diễn. Sau khi kết hôn, cô ít xuất hiện trên sân khấu hơn nên cầm cọ cũng thấy run tay. Dưới bình luận, một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ nhiều năm vô tình tiết lộ: "Giờ cầm bình sữa nha". Ngay sau đó, Bảo Thy cũng đáp lại một cách lảng tránh: "Máy đo đường thì có". Từ chi tiết này, khán giả đã gặng hỏi chuyện thần tượng của mình sinh con nhưng cô không có phản hồi.

Cuộc trò chuyện giữa người bạn thân thiết và Bảo Thy khiến dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đã mang thai con đầu lòng cho chồng đại gia.

Người đẹp từng để lộ khuôn mặt tròn trịa hơn và vòng 2 khá to khi diện váy ngủ.

Trước đó, nữ ca sĩ nhiều lần lộ nghi vấn "bầu bí". Người hâm mộ vẫn đang chờ câu trả lời chính xác từ phía Bảo Thy.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới