SAO » Chuyện làng sao

Phủ nhận thông tin bệnh tật, Lan Ngọc hài hước: 'Hiện tại Ngọc khoẻ như trâu'

Thứ bảy, 20/07/2019 22:25

Nữ diễn viên đã trấn an khán giả của mình khi cho biết đã khỏi bệnh từ lâu.

Sáng nay, trong một bài phỏng vấn trên một trang báo mạng, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết sức khoẻ của bản thân không tốt: "Tôi bị loét, chảy máu dạ dày nặng, nguy cơ mắc ung thư". Điều này khiến các fan của nàng Cám vô cùng hoang mang, lo lắng.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc lại vừa đính chính về tình trạng sức khoẻ. Cô cho biết bản thân vẫn ổn và thông tin trong bài phỏng vấn đã được cô trả lời cách đây khá lâu.

Nữ diễn viên viết: "Hiện tại Ngọc khoẻ như trâu đó, bài báo đó Ngoc trả lời cũng lâu lắm giờ mới lên nên mọi người hoang mang về sức khoẻ... Thời gian trước hư ham làm nên hay nhịn ăn mà bản thân Ngọc thì bị bệnh bao tử ko chịu đi khám, còn bây giờ hiện tại là biết yêu thương sức khoẻ lắm... Tập gym, ăn uống rất ngon miệng sắp đi phim lại mập ú nữa, sắp xấu xí lại rồi hihi... Nên các bạn đừng hoang mang ...Ngọc hiện tại là rất khoẻ rất khoẻ luôn".

Lan Ngọc khẳng định hiện tại sức khoẻ cô đã tốt lên rất nhiều

Lời đính chính của Lan Ngọc khiến các fan thở phào nhẹ nhõm. Thế nhưng, trong một clip hậu trường, cô nàng diện đầm cúp ngực khoe vai trần gợi cảm và làn da mịn màng. Nữ diễn viên để lộ xương quai xanh, phần vai và cánh tay cũng khẳng khiu hơn trước rất nhiều. Dù Lan Ngọc từng tiết lộ cô đã tăng được 2kg nhưng các fan vẫn mong cô tăng thêm nữa để có sức sống hơn.

Trong sự kiện mới nhất Lan Ngọc lại để lộ thân hình gầy trơ xương dù luôn miệng khẳng định bản thân khoẻ mạnh

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới