SAO » Chuyện làng sao

Phũ như hội bạn của Ngô Kiến Huy, khoe body 6 múi cực chuẩn mà cứ bảo dùng phần mềm chỉnh ảnh

Thứ hai, 14/10/2019 09:42

Những bình luận của các bạn nam ca sĩ để lại khiến ai nấy vừa buồn cười vừa thương cho anh.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Ngô Kiến Huy đã hào hứng khoe thân hình 6 múi săn chắc cực chuẩn. Đây là thành quả sau 4 tháng miệt mài tập luyện của nam ca sĩ. Quá khứ bụng bia, béo mỡ của anh đã bị đẩy vào quên lãng, nhường chỗ cho vẻ nam thần ngời ngời.

Ngô Kiến Huy khoe body 6 múi sau thời gian tích cực giảm cân

Nam ca sĩ viết: "Ngày xưa lúc nào tôi cũng nghĩ, ăn cho đã cái bụng rồi tập sau, đời có mấy khi mà hững hờ, thế là tôi hưởng thụ và dần xa rời thể thao. Một ngày đẹp trời, bước lên bàn cân 70-74 kg , tui bị sốc nặng (hồi xưa 68kg à), stylist xa lánh vì mặc đồ xấu, bạn bè quở cho cái tên Bắp béo, đồ thay liên tục, sức khoẻ yếu (yếu nhất team Chạy Đi Chờ Chi), mất ngủ vì dư calo, rồi bệnh tật kéo tới vì mập. Phải thức tỉnh thôi. Tôi quyết tâm trong vòng 4 tháng. Tôi phải lột xác".

Thế nhưng, bạn bè nam ca sĩ vẫn đinh ninh anh dùng phần mềm chỉnh ảnh

Thay vì nhận được những lời khen cho sự nỗ lực của mình, Ngô Kiến Huy lại nhận phản ứng không thể phũ phàng hơn từ các bạn bè như: Sam, Jun Phạm… Tất cả cả đều tỏ ra rất thờ ơ với nỗ lực giảm cân của Ngô Kiến Huy, thậm chí còn nghi ngờ anh dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để khoe thân.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới