SAO » Chuyện làng sao

Phụ nữ văn phòng muốn được phẫu thuật giống Song Hye Kyo nhất

Thứ hai, 01/07/2013 08:57

(Ngoisao.vn) - Song Hye Kyo và Won Bin đã giành vị trí quán quân trong cuộc bình chọn "Ngôi sao mà bạn muốn được phẫu thuật để giống họ nhất".

Vừa qua, một công ty của Hàn Quốc đã tiến hành cuộc khảo sát về hình mẫu lí tưởng của các nam và nữ nhân viên văn phòng trong thời gian gần đây. Cuộc khảo sát diễn ra trong vòng hai tuần để tìm ra ngôi sao nào mà những nhân viên văn phòng này muốn được phẫu thuật để trở thành nhất.

Kết quả hoàn toàn hợp lý khi đứng đầu danh sách của cuộc khảo sát "Ngôi sao mà bạn muốn được phẫu thuật để giống họ nhất" là Won Bin và Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo được 27.2% (91 phiếu) bầu chọn cô là gương mặt họ muốn có được nhất với các nữ nhân viên văn phòng. Các nhân viên nữ vừa ao ước có thân hình quyến rũ và vừa có khuôn mặt baby như của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo

Shin Min Ah đứng thứ 2 với 25.7% (86 phiếu)

Kim Tae Hee đứng thứ ba với 22.7% (76 phiếu). Ngoài ra còn có Lee Min Jung 19.4% (64 phiếu) và Suzy 5% (17 phiếu) cũng đã nằm trong top 5 sao nữ.

Về phía nam giới, 36.8% số nhân viên nam (105 phiếu) đã chọn Won Bin là người họ muốn trở thành nhất. Đôi mắt cuốn hút mãnh liệt cùng sóng mũi cao đã giúp Won Bin trở thành gương mặt lí tưởng nhất.

Won Bin

Hyun Bin đứng thứ 2 với 27.7% tương đương 79 phiếu bầu.

 Jo In Sung đứng thứ ba với 20% (57 phiếu). Tiếp đến là Kang Dong Won với 8% (23 phiếu), Kim Soo Hyun với 7.3% (21 phiếu) đã tạo nên top 5 ngôi sao nam trong cuộc bình chọn này.

Khánh An