SAO » Chuyện làng sao

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam bị tung ảnh nắm tay người đàn ông lạ ở khách sạn, dấy nghi vấn hẹn hò

Thứ tư, 20/03/2019 14:13

Hình ảnh Tần Lam thân mật với 1 người đàn ông được đăng tải trên mạng nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

Hôm nay (20/3), những bức ảnh chụp lại cảnh Tần Lam sánh đôi với 1 người đàn ông lạ mặt được lan truyền trên mạng. Theo quan sát, Phú Sát Hoàng hậu của “Diên Hi công lược” mặc áo blazer xám, đội mũ rộng vành. Đi bên cạnh cô là anh chàng có dáng vóc cao lớn, không đến 30 tuổi. 2 người còn nắm tay nhau dưới sảnh khách sạn. Sau đó Tần Lam và người đàn ông này cùng đi lên trên phòng.

Hình ảnh Tần Lam thân mật với 1 người đàn ông được đăng tải trên mạng nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ.

Loạt hình trên làm dấy nghi vấn Tần Lam đang hẹn hò. Nhiều người hâm mộ hy vọng cô có được 1 tình yêu đẹp khi sự nghiệp ngày 1 thăng hoa. Được biết, có phương tiện truyền thông đã liên lạc với phía Tần Lam để xác minh. Phía cô đã lên tiếng phủ nhận đồng thời cho biết người đàn ông này là thành viên bên thương hiệu.

Sinh năm 1981, Tần Lam được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như “Hoàn Châu Cách Cách 3”, “Một thoáng mộng mơ”, “Thần điêu đại hiệp”, “Nam Kinh, Nam Kinh” và gần đây là “Diên Hi công lược”. Về đời sống tính cảm, cô từng dính phải tin đồn tình ái với Huỳnh Hiểu Minh, đạo diễn Lục Xuyên và đàn em Vương Quan Dật. Tuy nhiên cho đến nay người đẹp 37 tuổi này vẫn còn độc thân.

Người hâm mộ mong ngóng Phú Sát Hoàng hậu của “Diên Hi công lược” sớm tìm được nửa kia của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới