SAO » Chuyện làng sao

'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam được trả 3 tỷ đồng tiền 'trà nước' cho một lần phỏng vấn ở Hong Kong

Thứ sáu, 14/09/2018 20:51

Thông tin này ngay lập tức đứng top tìm kiếm trên mạng xã hội Weibo.

Ngày 12-9 vừa qua, Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam đã đến Hong Kong để tham dự sự kiện. Không chỉ ở Việt Nam, Trung Quốc mà tại đây, bộ phim cung đấu "Diên Hi công lược" cũng tạo nên cơn sốt khó quên. Ngay khi vừa xuất hiện tại sân bay Hong Kong, Tần Lam đã được phóng viên, báo chí và công chúng chào đón nhiệt tình.

Tần Lam xinh đẹp xuất sắc trong sự kiện.

Khí chất dịu dàng, "mẫu nghi thiên hạ" đặc biệt của "Hoàng hậu quốc dân".

Khi xuất hiện tại sự kiện, người đẹp sinh năm 1981 diện bộ váy đen, gương mặt trẻ trung, xinh đẹp ngút ngàn, dịu dàng cao quý, tràn đầy sức sống. Cư dân mạng xứ Cảng Thơm và Trung Quốc đều hết lời khen ngợi nhan sắc và khí chất của "Hoàng hậu quốc dân".

Với việc Tần Lam nhận được lời mời đến Hong Kong tham gia các sự kiện hoạt động, cô vui vẻ bày tỏ cũng nhờ Diên Hi công lược đã đem lại cho cô không ít công việc. Có nguồn tin cho biết, để mời được Tần Lam phỏng vấn, nhà quảng cáo đã phải trả tiền "trà nước" là 1 triệu HKD (khoảng 3 tỷ đồng). Tuy nhiên cô đã lên tiếng phủ nhận: "Làm người không thể tham lam như thế được".

"Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam phủ nhận được trả 3 tỷ đồng tiền "trà nước" cho một lần phỏng vấn ở Hong Kong.

Khi được hỏi về tin tức Diên Hi công lược có phiên bản ngoại truyện được truyền ra ngoài, vị Hoàng hậu nương nương đã chính miệng thừa nhận chuyện này là có thật, hơn đã được quay xong trong khi họ vẫn còn đang quay Diên Hi công lược. Thế nhưng, có một tin buồn đến các fan của Tần Lam khi trong phiên bản ngoại truyện không có phần cảnh của cô, vì các phân cảnh lần này rơi vào sau khi Hoàng hậu đã qua đời.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)