SAO » Chuyện làng sao

'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam gây bất ngờ với khả năng nhận diện 'người thương' chỉ trong nháy mắt

Chủ nhật, 20/09/2020 10:51

Mặc dù "Diên Hi công lược" đã phát sóng được hơn 2 năm nhưng Tần Lam vẫn nhớ như in vầng trán của nhân vật Càn Long trong phim.

Vào ngày 19/9 vừa qua, Tần Lam có tham dự một sự kiện livestream. Xuất hiện trong trang phục sơ mi kết hợp quần shorts da đen sành điệu, nữ diễn viên U40 tuổi này được nhận xét trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi.

Tần Lam khoe chân thon dài trong sự kiện.

Trong sự kiện trên, Tần Lam gây chú ý khi đeo đôi tai khổng lồ. Cô trông vừa đáng yêu vừa dễ thương với tạo hình này. Chương trình có đưa ra một thử thách cho Tần Lam, đó là nhận diện vầng trán của Càn Long trong bộ phim "Diên Hi công lược".

Nữ diễn viên U40 tuổi vô cùng dễ thương khi đeo chiếc tai khổng lồ.

Vì là "người thương" của Hoàng đế Càn Long nên Tần Lam chỉ trong nháy mắt đã có đáp án hoàn toàn chính xác. Điều này cho thấy đôi mắt và khả năng nhận diện của cô rất tốt.

Mặc dù "Diên Hi công lược" lên sóng đã được hơn 2 năm nhưng Tần Lam vẫn dành nhiều tình cảm và nhớ rõ về nhân vật của mình cũng như nhân vật của bạn diễn Nhiếp Viễn.

Tần Lam chỉ trong nháy mắt đã nhận ra được vầng trán của nhân vật Càn Long trong "Diên Hi công lược".

Nhờ vào vai diễn "Phú Sát Hoàng hậu" trong "Diên Hi công lược" mà tên tuổi của Tần Lam trở nên nóng hơn bao giờ hết. Cô nhận được nhiều show cũng như lời mời đóng phim. Tuy thành công trên con đường sự nghiệp là vậy nhưng cho đến nay Tần Lam vẫn chưa tìm được "người thương" ở ngoài đời thật của mình.

Hình ảnh Tần Lam và Nhiếp Viễn trong "Diên Hi công lược".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới