SAO » Chuyện làng sao

“Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam lại bị tung ảnh hẹn hò với trai trẻ

Thứ tư, 17/04/2019 16:10

Lần này “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam bị bắt gặp cùng nhau đi ăn uống với nam diễn viên Âu Hào.

Mới đây, 1 số hình ảnh chụp lại cảnh Tần Lam và Âu Hào vui vẻ đi hẹn hò với nhau đã được đăng tải trên mạng. Có thể thấy nữ diễn viên “Diên Hi công lược” mặc đồ đơn giản, đội mũ trắng. Đi bên cạnh cô là nam diễn viên trẻ tuổi Âu Hào. Tần Lam còn bị bắt gặp chào tạm biệt đối phương ở trước 1 nhà hàng.

Lần này “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam bị bắt gặp cùng nhau đi ăn uống với nam diễn viên Âu Hào.

Chính vì loạt hình trên mà Tần Lam bị đồn có quan hệ trên mức đồng nghiệp với “đàn em” Âu Hào. Tuy nhiên khi phóng viên liên lạc để làm rõ sự việc thì phía Tần Lam cho biết cô và Âu Hào chỉ là những người bạn tốt đi ăn uống cùng nhau. Buổi đi ăn này còn có sự xuất hiện của Đàm Tùng Vận.

Phía Tần Lam cho biết cô và Âu Hào chỉ là bạn bè tốt có cơ hội thì gặp gỡ và buổi tụ họp này còn có sự xuất hiện của Đàm Tùng Vận.

Được biết, Tần Lam, Âu Hào và Đàm Tùng Vận từng có dịp làm việc chung khi tham gia bộ phim “Ngoại Bát Hành”. Họ giữ quan hệ tốt đẹp nên dù đã quay xong tác phẩm trên nhưng mọi người vẫn giữ liên lạc và gặp gỡ khi có cơ hội.

Tần Lam và Âu Hào từng có dịp làm việc chung khi quay phim “Ngoại Bát Hành”.

Đây không phải là lần đầu tiên Tần Lam dính tin đồn hẹn hò với trai trẻ. Trước đó hồi tháng 3, cô cũng bị bắt gặp nắm tay 1 người đàn ông lạ khoảng 30 tuổi ở khách sạn. Phản ứng lại thông tin này, nàng “Phú Sát Hoàng hậu” đã lên tiếng phủ nhận, cho biết người đàn ông đó chỉ là bạn bè thân thiết với cô.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới