SAO » Chuyện làng sao

'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam lên tiếng về tin đồn hẹn hò 'Hải Lan Sát' Vương Quan Dật

Thứ sáu, 31/08/2018 21:23

Nữ diễn viên Tần Lam chính thức phản hồi trước thông tin có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với bạn diễn Vương Quan Dật trong "Diên Hi công lược".

Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện tin đồn "Phú Sát Hoàng hậu" Tần Lam và "Hải Lan Sát" Vương Quan Dật bí mật hẹn hò trước khi đóng "Diên Hi công lược". Hai người thường xuyên tham gia sự kiện, mặc đồ đôi và có không ít những cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Trước tin đồn này, phía Tần Lam đã chính thức lên tiếng phản hồi, trong đó nhấn mạnh thông tin trên không đúng sự thật. Tần Lam và Vương Quan Dật chỉ giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt.

Nữ diễn viên Tần Lam chính thức phản hồi trước thông tin có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với bạn diễn Vương Quan Dật trong "Diên Hi công lược".​

Được biết, Vương Quan Dật ký hợp đồng quản lý với công ty của Tần Lam từ năm 2016. Vì 2 người là nghệ sĩ trong cùng một công ty nên khá gần gũi. Những bức ảnh chụp thân mật giữa Tần Lam và Vương Quan Dật đều lấy từ các chương trình, tạp chí và các bộ phim mà cặp đôi này tham gia cùng nhau.

Trước đó, Vương Quan Dật cũng bày tỏ anh coi Tần Lam là một người chị, một quý nhân, tất cả những gì có trong tim anh là sự biết ơn vô vàn dành cho người chị đặc biệt này.

Vương Quan Dật luôn coi Tần Lam là người chị và cũng là quý nhân của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)