SAO » Chuyện làng sao

'Phú Sát Hoàng hậu' Tần Lam liên tục thân mật với mỹ nam kém 19 tuổi bất chấp tin đồn phim giả tình thật

Thứ hai, 26/04/2021 11:33

Nữ diễn viên Tần Lam không ngại ôm ấp, dành cho Vương Hạc Đệ những cử chỉ ngọt ngào.

Mới đây Tần Lam và Vương Hạc Đệ đã cùng nhau tham gia show "Thiên Thiên Hướng Thượng". Theo quan sát, Tần Lam diện trang phục đầm kẻ ca rô tông xanh nổi bật. Điều đáng nói là trai trẻ Vương Hạc Đệ cũng lên đồ với thiết kế kẻ ca rô rất đồng điệu với "nàng Phú Sát Hoàng hậu".

Tần Lam và Vương Hạc Đệ tham gia show "Thiên Thiên Hướng Thượng".

Khi chụp ảnh chung, Tần Lam chủ động ôm mỹ nam kém 19 tuổi này từ phía sau. Cô cũng liên tục dành những cử chỉ ngọt ngào cho Vương Hạc Đệ mà không có chút ngại ngùng. Dù cách biệt về tuổi tác nhưng khi đứng cạnh nhau Tần Lam và Vương Hạc Đệ trông cực kỳ đẹp đôi.

Bất chấp tin đồn hẹn hò, cặp đôi này vẫn liên tục thể hiện cử chỉ thân mật, ngọt ngào dành cho nhau.

Trước đó trên mạng rộ lên thông tin Tần Lam hẹn hò với Vương Hạc Đệ sau khi đóng chung trong bộ phim "Cuộc sống lý trí". Lúc được hỏi về việc qua lại với một người đàn ông trẻ tuổi, Tần Lam cho rằng nếu bản thân tìm được một người giống như nhân vật Kỳ Hiểu (do Vương Hạc Đệ đảm nhiệm) thì chẳng có cớ gì mà phải từ chối.

Tần Lam năm nay đã 41 tuổi. Cô có sự nghiệp diễn xuất thành công nhưng về đời tư lại gặp nhiều trắc trở. Cho đến nay Tần Lam chưa tìm được "nửa kia" của cuộc đời. Người hâm mộ hy vọng cô sẽ sớm gặp người đàn ông tốt và có một cái kết đẹp trong cuộc sống tình cảm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới