SAO » Chuyện làng sao

'Phú Sát Hoàng Hậu' Tần Lam tình tứ với mỹ nam kém 19 tuổi, dấy nghi vấn hẹn hò

Thứ sáu, 12/03/2021 13:27

Nữ diễn viên Tần Lam được cho là có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với Vương Hạc Đề.

Mới đây, Vương Hạc Đệ có mặt tại sân bay Hồ Nam. Tuy nhiên thay vì rời đi anh lại đứng chờ một người đặc biệt. Người này không phải ai khác mà chính là đàn chị Tần Lam. Điều đáng nói là vừa thấy nhau hai người có những cử chỉ thân mật đáng ngờ.

Tần Lam tình tứ với Vương Hạc Đệ ở sân bay.

Vương Hạc Đệ vòng tay ôm lấy vai của Tần Lam. Trong khi đó Tần Lam lại đưa cho mỹ nam "Vườn sao băng" phiên bản Trung một chiếc mũ mới. Họ trò chuyện vui vẻ không dứt. Ngoài ra, Tần Lam còn không ngại đánh yêu Vương Hạc Đệ trước mặt phóng viên và những người hâm mộ xung quanh.

Trên thực tế thì Vương Hạc Đệ và Tần Lam cùng hợp tác trong dự án mang tên "Phải lý trí không thể yêu đương". Nhìn cặp đôi này thân thiết với nhau như vậy khiến dân tình nghi ngờ họ có quan hệ trên mức đồng nghiệp. Mặc dù có khoảng cách tới 19 tuổi nhưng Vương Hạc Đệ và Tần Lam được đánh giá là đẹp đôi.

Việc chênh lệch tuổi tác không phải là rào cản với hai ngôi sao này.

Tần Lam có sự nghiệp diễn xuất thành công. Cô được khán giả yêu mến qua vai diễn "Phú Sát Hoàng Hậu" trong "Diên Hi công lược". Trước đây Tần Lam từng có đoạn tình với Huỳnh Hiểu Minh. Cô cũng nhiều lần dính nghi vấn tình cảm với bạn diễn. Tuy nhiên cho đến nay cô vẫn chưa tìm được "nửa kia" thực sự.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới