SAO » Chuyện làng sao

'Phù thủy' Emma Watson bỏ nghiệp diễn viên để... đọc sách

Thứ bảy, 20/02/2016 12:16

Nữ diễn viên lừng danh của loạt phim 'Harry Potter' - Emma Watson quyết định sẽ ngừng công việc diễn xuất trong 1 năm để tập trung vào phát triển bản thân.

Emma Watson mới đây đã đưa ra quyết định từ bỏ nghiệp diễn viên trong thời gian 1 năm. Rất nhiều người hâm mộ thực sự không hiểu chuyện gì xảy ra và tiếc nuối với quyết định này của sao nữ loạt phim 'Harry Potter'. Vậy điều gì đã khiến Emma Watson từ bỏ nghiệp diễn xuất đang thăng hoa của mình?

Emma Watson quyết định từ bỏ nghề diễn viên trong 1 năm để tập trung phát triển bản thân

Theo một tiết lộ với báo chí thì Emma Watson sẽ tạm nghỉ ngơi để có thời gian tập trung vào việc phát triển cá nhân. Cô nói: 'Tôi đang tham gia vào các hoạt động để tập trung cho 2 điều: thực sự phát triển bản thân và đọc sách mỗi ngày. Tôi đang làm một nghiên cứu về giới tính và nhận ra rằng bản thân học hỏi được rất nhiều điều khi nói chuyện với mọi người và đọc sách thường xuyên. Tôi thực sự muốn đi trên con đường mà bản thân đang thực hiện'.

Nữ diễn viên 25 tuổi đồng thời cũng đang là đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc. Emma nói thêm về việc đọc sách của mình: 'Tôi đọc rất nhiều và phát hiện ra rằng bản thân có rất nhiều ý tưởng mới. Tôi có cảm tưởng rằng các chất hóa học và cấu trúc bộ não của bản thân đang thay đổi nhanh chóng nhờ việc đọc sách'.

Click xem thêm: Phạm Hương 'bắt chước' Hà Hồ thực hiện động tác khó khi mặc bikini

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới