SAO » Chuyện làng sao

"Phù thủy Harry Potter" Daniel Radcliffe lạ lẫm với mái tóc dài

Thứ hai, 09/12/2013 17:30

Thậm chí nếu nhìn từ phía sau, khán giả hâm mộ "Harry Potter" có khi lại tưởng nhầm đó là nhân vật Hermione trong bộ truyện nổi tiếng vì mái tóc xoăn màu nâu đặc biệt này.

Khi đến tham dự buổi công chiếu bộ phim mới của mình vào thứ Bảy tuần trước, Daniel Radcliffe đã khiến các fan ngạc nhiên vì mái tóc dài gần đến vai. Đây sẽ là tạo hình mới của nam diễn viên 24 tuổi trong vai diễn Igor của bộ phim "Frankenstein".

Daniel với mái đầu cắt ngắn quen thuộc...

... trông lạ lẫm với mái tóc dài gần ngang vai.

Câu chuyện của bộ phim sẽ được kể qua cái nhìn của người phụ tá Igor khi giúp tiến sĩ Frankenstein tạo ra quái vật. Và để hóa thân vào một người từ thế kỷ XIX, ngôi sao này đã phải nuôi tóc dài hơn hẳn so với kiểu đầu bình thường Daniel hay để.

Mặc dù đã mất một thời gian khá dài để có được mái tóc này, nam diễn viên có vẻ vẫn chưa quen với kiểu đầu mới. Thậm chí khi có người khen mái tóc rất mềm, anh chàng còn nói: "Cảm ơn, trông nó như là của người chết vậy.". Với tạo hình của nhân vật Igor, có lẽ khi đóng phim, Daniel còn phải đeo thêm một cái bướu giả vào lưng để hoàn thiện ngoại hình của tên trợ lý gù lưng nổi tiếng.

Daniel hiện đang quảng bá cho bộ phim "Kill Your Darlings", trong đó ngôi sao này đóng vai nhà thơ nổi tiếng Allen Ginsberg. Đây là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về một tên sát nhân. Trong phim, "cậu bé phù thủy Harry Potter" đã gây shock cho khán giả khi đóng cảnh nóng cùng với bạn diễn nam.

Theo Depplus.vn