SAO » Chuyện làng sao

'Phúc Nhĩ Khang' Châu Kiệt bây giờ trông như thế nào?

Thứ hai, 18/07/2016 09:22

'Phúc Nhĩ Khang' Châu Kiệt ngày càng béo lên khiến nhiều người không nhận ra.

Ngày 17/7 vừa qua, một số hình ảnh của nam diễn viên 'Phúc Nhĩ Khang' Châu Kiệt bên bể bơi trong khu biệt thự riêng bất ngờ rò rỉ trên mạng xã hội thu hút nhiều chú ý. Châu Kiệt khiến nhiều người không nhận ra khi anh tăng cân nhiều, gương mặt lộ rõ dấu vết tuổi tác. Châu Kiệt từng khiến mọi người ấn tượng khi đóng vai 'Phúc Nhĩ Khang' của bộ phim 'Hoàn châu cách cách' đình đám một thời với Lâm Tâm Như, Triệu Vy và Phạm Băng Băng.

Ở tuổi 46, 'Phúc Nhĩ Khang' Châu Kiệt thay đổi không nhận ra

Nam diễn viên Châu Kiệt sinh năm 1970, được khán giả biết đến qua các bộ phim như 'Hoàn châu cách cách', 'Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên' và 'Anh hùng xạ điêu'. Tuy nhiên, anh đánh mất sự nghiệp khi nhiều lần gây ồn ào. Suốt những năm qua, tên tuổi anh xuất hiện trên mặt báo chỉ vì: cờ bạc, tông xe bỏ trốn, nói xấu đồng nghiệp...

Nhưng gần đây, theo một nguồn tin, cuộc sống của Châu Kiệt có phần khá giả, anh còn mới tậu biệt thự riêng. Trả lời phỏng vấn hồi năm ngoái, tài tử này cũng thừa nhận anh từng có lúc mắc sai lầm và tự bôi xấu hình ảnh mình, nhưng hiện tại đã vượt qua được sóng gió để tiếp tục gây dựng sự nghiệp.

Hình ảnh của Châu Kiệt đóng vai Phúc Nhĩ Khang

>> 3 mỹ nhân 'Hoàn Châu Cách Cách' bị tố trẻ đẹp do photoshop quá lố

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới