SAO » Chuyện làng sao

Phùng Đức Luân phản hồi trước tin đồn bất hòa với Thư Kỳ

Thứ năm, 16/02/2017 15:21

Đạo diễn Phùng Đức Luân đã trực tiếp lên tiếng trước thông tin liên quan đến việc bà xã Thư Kỳ đăng status buồn bã, giận hờn.

Cách đây vài ngày, Thư Kỳ khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ việc cô bất hòa với ông xã Phùng Đức Luân khi đăng tải những dòng tâm trạng buồn bực. Trong đó, phải kể đến là việc cô nói bóng gió tới việc 2 người không thấu hiểu và đồng cảm cho nhau. Điều này làm người hâm mộ cho rằng vì xung đột trong gia đình nên Thư Kỳ mới chia sẻ ở trên mạng xã hội.

Phùng Đức Luân lên tiếng trước tin đồn bất hòa với Thư Kỳ khiến cô đăng status u buồn

Hôm qua (15/2), khi tham dự một sự kiện tại xứ Cảng thơm chính đạo diễn Phùng Đức Luân đã lên tiếng phản hồi trước nghi ngờ rạn nứt của 2 vợ chồng anh. Đức Luân cho biết vì Thư Kỳ có đọc một cuốn sách, vì quá xúc động nên cô đã viết ra những dòng tâm sự như vậy. Anh khẳng định mối quan hệ vợ chồng giữa anh và Thư Kỳ vẫn tốt đẹp, không hề có mối bất hòa nào.

Vợ chồng Thư Kỳ để chuyện con cái thuận theo lẽ tự nhiên

Đề cập đến chuyện thời gian vừa qua Thư Kỳ không uống rượu, không nhuộm tóc để chuẩn bị cho việc mang bầu, Phùng Đức Luân nhấn mạnh chuyện con cái 2 vợ chồng khá thoải mái. Anh nói: “Giờ vợ tôi đang điều dưỡng cơ thể. Mọi chuyện thuận theo lẽ tự nhiên”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)