SAO » Chuyện làng sao

Phùng Ngọc Huy bất ngờ đăng ảnh băng bó một bên mắt khiến fans lo lắng

Thứ tư, 20/04/2022 14:45

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mong nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy sớm bình phục để có thể kiếm tiền lo cho con gái Mai Phương nếu sau này đón bé qua Mỹ.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Anh mong muốn sớm đón con gái là bé Lavie sang Mỹ cùng mình. Tuy nhiên, đến hiện tại vì bận rộn với công việc cá nhân nên Phùng Ngọc Huy chưa thể đón con gái sang Mỹ đoàn tụ.

Mới đây, Phùng Ngọc Huy bất ngờ đăng ảnh băng bó một bên mắt khiến fans lo lắng. Nam ca sĩ cho biết anh mới trải qua việc cắt mụn lẹo: "Mắt sưng mấy tháng rồi, giờ là hết sưng nữa rồi nhé. Mà nói thật là lần đầu tiên Huy cắt lấy lẹo ra nó thốn muốn chết luôn. Lời khuyên nếu ai bị lẹo thì chữa ngay đừng để mấy tháng như Huy nha, nó mà chai rồi thì phải mổ ra đau lắm nha cả nhà. Chúc cả nhà nhiều sức khoẻ nha".

Phùng Ngọc Huy băng bó một bên mắt sau khi lấy mụn lẹo: "Thốn muốn chết luôn".

Cuộc sống của Phùng Ngọc Huy ở Mỹ cũng khá vất vả. Nhất là trong giai đoạn dịch vừa qua, tình hình kinh tế trên khắp thế giới tuột dốc trầm trọng. Việc buôn bán của anh cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. Bởi vậy nên anh phải livestream bán hàng, giao hàng... cả ngày. Niềm động lực lớn của anh là sớm có đủ tiền để lo cho cuộc sống của mình và con gái sau này.

Nam ca sĩ phải làm nhiều việc khác nhau để trang trải cho cuộc sống ở Mỹ.

Phùng Ngọc Huy cho biết sẽ sớm đón con gái sang đoàn tụ cùng mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới