SAO » Chuyện làng sao

Phùng Ngọc Huy gây sốc vì có vợ và con gái ở Mỹ, lại còn bị nửa kia tố lăng nhăng?

Thứ hai, 19/02/2024 15:16

Những thông tin liên quan đến Phùng Ngọc Huy do một cô gái đăng tải đã khiến mạng xã hội dậy sóng.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền thông tin gây sốc về diễn viên ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Nguyên nhân xuất phát từ facebook của một người có nick là Nghê Chiêu Anh. Cô gái này nhận là vợ hiện tại của tình cũ Mai Phương. Cô bức xúc tố anh lăng nhăng với người khác khiến cô và con gái bị tổn thương.

Cụ thể, người này viết: "Mình là vợ ca sĩ diễn viên Phùng Ngọc Huy và có với nhau 1 đứa con gái, mình sống ở Mỹ nhưng tiểu bang xa nơi anh Huy sống. Nhưng ông xã mình luôn giấu mối quan hệ vợ chồng, rồi mình nghĩ nghệ sĩ thì thôi cần giấu đời tu nhưng anh ý luôn dựa vào đó để có mối quan hệ yêu đương khác. Mình đã bắt gặp anh ý qua lại với 1 bé ở Việt Nam, cô gái đó cũng không biết anh Huy có vợ và con gái rồi mình cũng đã nói chuyện với cô gái đó. Mọi người cho mình hỏi giờ mình phải như nào để các cô gái họ biết, chứ giờ mình không còn tin những lời hứa của him nữa rồi. Mình lại bị ung thư và qua giai đoạn nguy hiểm và đang vẫn phải điều trị suốt đời. Giờ vẫn phải kiếm tiền nuôi 2 đứa con và lo cho anh ấy và mẹ già, gia đình anh Huy. Anh không muốn mình sống sao? Cảm ơn cả nhà".

Phùng Ngọc Huy gây sốc vì có vợ và con gái ở Mỹ, lại còn bị nửa kia tố lăng nhăng?

Hình ảnh nam ca sĩ và người tự nhận là vợ anh ở Mỹ.

Đối phương còn đăng ảnh Phùng Ngọc Huy về Việt Nam thăm con gái và tin nhắn cập nhật tình hình.

Đính kèm lời tố, cô gái này còn đăng tải thêm hàng loạt tin nhắn được cho là của cô và Phùng Ngọc Huy. Nội dung là nam ca sĩ năn nỉ cô khi bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng. Anh van xin cô tha thứ và hứa sẽ chấm dứt chuyện tình cảm không đúng đắn này. Hiện tại, thông tin này cũng chỉ từ một phía, phải chờ Phùng Ngọc Huy lên tiếng làm rõ thực hư.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới