SAO » Chuyện làng sao

Phùng Ngọc Huy lên tiếng khi hình ảnh của con gái bị kẻ xấu lợi dụng

Thứ hai, 08/06/2020 16:49

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy không thể im lặng khi hình ảnh con gái của anh và Mai Phương bị kẻ xấu lợi dụng để vụ lợi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã đăng tải kênh youtube giả mạo, đăng tải các clip của anh và bé Lavie- con gái Mai Phương để vụ lợi. "Huy đã không định lên tiếng, nhưng cá nhân này đã càng lúc càng đi quá xa, và giờ lại còn sử dụng hình ảnh của bé Lavie cho mục đích vụ lợi của mình, thì Huy không thể im lặng", nam ca sĩ chia sẻ.

Phùng Ngọc Huy bức xúc khi hình ảnh của con gái bị kẻ xấu lợi dụng để vụ lợi.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cũng bức xúc khi hình ảnh của con gái cố diễn viên Mai Phương bị lợi dụng: "Phải trừng trị bọn này mới được", "Kiện đi anh Huy ơi", "Đúng là lũ khốn nạn mà. Mong bình yên sẽ đến với cha con em", "Mong 2 cha con sớm đoàn tụ mặc bên ngoài xã hội nói gì. Cố gắng lên em", "Tìm ra cho ra và kiện tới cùng Huy ạ"...

Dân mạng bức xúc khi kẻ xấu lợi dùng hình ảnh của con gái Mai Phương

Bé Lavie là con gái của ca sĩ Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương. Từ khi Mai Phương mất, hình ảnh của bé Lavie luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, người thân hạn chế đăng tải hình ảnh của bé lên mạng xã hội. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam để đưa con gái qua Mỹ.

Bé Lavie là con gái của Phùng Ngọc Huy và diễn viên Mai Phương.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới