SAO » Chuyện làng sao

Phùng Ngọc Huy lộ diện mạo mới sau một tháng cạo đầu, bật mí điều quan trọng về con gái

Thứ bảy, 22/07/2023 14:10

Phùng Ngọc Huy đã tiết lộ thời gian về Việt Nam thăm con gái.

Sau khi Mai Phương qua đời, con gái của cô đã phải sống cùng với bảo mẫu. Nguyên nhân là Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam để đón con gái. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn nỗ lực kiếm tiền để lo lắng cho ái nữ có cuộc sống vô cùng sung túc và học tập trong môi trường tốt nhất.

Vào chiều 21/7, Phùng Ngọc Huy đã đăng tải bức hình chân dung của bản thân lên mạng xã hội. Bất ngờ nhất là anh con tiết lộ thời điểm chính xác để bay về Việt Nam đoàn tụ cùng bé Lavie: "Sau 1 tháng xuống tóc, giờ tóc của em đã bắt đầu có kiểu lại rồi. Tháng 8 này về Việt Nam là hy vọng làm tóc kiểu Hàn Quốc. Có ai mong gặp em vào ngày 10/8 tại Sài Gòn không?"

Phùng Ngọc Huy lộ diện mạo mới sau một tháng cạo đầu, bật mí điều quan trọng về con gái.

Tháng 8 này, bé Lavie sẽ được gặp lại cha mình.

Theo như bài đăng của nam ca sĩ 8x, anh sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 8. Anh cho biết thêm, bản thân trông đợi ngày này đã rất lâu. Anh chuẩn bị khá nhiều quà cho con gái yêu. Dù hai cho con đều gọi facetime mỗi ngày để cập nhật tình hình cuộc sống cho nhau nhưng được gặp và ôm con trực tiếp vẫn hạnh phúc hơn bất kì điều gì.

Phùng Ngọc Huy và diễn viên Mai Phương thông báo chuyện có chung con gái là bé Lavie vào năm 2013. Đến năm 2015, anh sang Mỹ định cư. Sau khi Mai Phương qua đời, nam ca sĩ tâm sự mục tiêu lớn nhất của anh là được đón con gái Lavie sang Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới