SAO » Chuyện làng sao

Phùng Ngọc Huy phản ứng thế nào khi bị vợ hiện tại tố lăng nhăng?

Thứ ba, 20/02/2024 11:19

Diễn viên Phùng Ngọc Huy đã có động thái trên trang cá nhân nhưng lại làm dân tình phẫn nộ.

Hôm qua (19/2), một người tự xưng là vợ hiện tại của Phùng Ngọc Huy đã "bóc phốt" anh về nhiều chuyện chấn động. Cô cho biết cả hai đã có với nhau một cô con gái ở Mỹ. Đáng chú ý, cô còn tố nam diễn viên ngoại tình với một người phụ nữ ở Việt Nam. Tài khoản này đính kèm cả đoạn trò chuyện với nam ca sĩ trên trang cá nhân và zalo để làm bằng chứng thuyết phục.

Tuy nhiên, mới đây, khi truy cập vào tài khoản tự xưng là vợ của Phùng Ngọc Huy tại Mỹ thì người này đã khóa các thông tin trên trang cá nhân. Liên hệ với Phùng Ngọc Huy để làm rõ sự việc nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Song song đó, một số cư dân mạng quá khích đã tràn vào facebook của Phùng Ngọc Huy "thả phẫn nộ" và liên tục bình luận yêu cầu anh lên tiếng giải thích rõ sự việc. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy cũng chưa có động thái nào và chọn cách im lặng tuyệt đối. Điều này càng gây nên sự phẫn nộ với cộng đồng mạng.

Phùng Ngọc Huy chọn cách im lặng khi bị vợ hiện tại tố lăng nhăng

Cư dân mạng đang tấn công Phùng Ngọc Huy khá dữ dội.

Phùng Ngọc Huy là ca sĩ, diễn viên từng góp mặt trong các phim như: Cổng mặt trời, Chạm vào quá khứ, Mua láng giềng gần, Tay chơi miệt vườn... Anh và cố diễn viên Mai Phương từng có 3 năm yêu nhau. Tuy nhiên khi có một cô con gái chung, cả hai vẫn quyết định chia tay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới