SAO » Chuyện làng sao

Phùng Ngọc Huy tiết lộ đã làm điều quan trọng này để con gái có cuộc sống tốt tại Mỹ

Thứ sáu, 28/07/2023 20:58

Diễn viên Phùng Ngọc Huy đã thực hiện một số thủ tục hành chính để xin đón con gái Lavie sang Mỹ sum họp.

Mới đây, Phùng Ngọc Huy đã xuất hiện trong một talkshow cùng với danh hài Thúy Nga. Nam ca sĩ cho biết mình đã đặt vé máy bay để ngày 10/8 về Việt Nam thăm gia đình. Không chỉ thế, anh còn tiết lộ bước đầu tiên nhưng cực quan trọng để lo cho con gái Lavie có một cuộc sống tốt tại Mỹ. Nam ca sĩ tâm sự: "Tôi mới nộp hồ sơ, bắt đầu từng bước xây dựng đường hướng để đón bé qua".

Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy không tránh khỏi lo lắng vì Lavie đang vào giai đoạn thay đổi tính cách: "Tôi hồi hộp suốt mấy ngày qua và chắc không thể ngủ được trên suốt chuyến bay về Việt Nam. Tôi rất háo hức gặp mọi người, đặc biệt là con gái. Bình thường hai ba con gọi điện nói chuyện rất vui nhưng không biết lúc gặp trực tiếp con sẽ phản ứng thế nào". Chuẩn bị được gặp con gái khiến Phùng Ngọc Huy khá hồi hộp. Anh tranh thủ học nấu ăn vì chăm sóc bé thật chu đáo.

Phùng Ngọc Huy tiết lộ đã làm điều quan trọng là nộp hồ sơ xin cho con nhập cảnh để con gái có cuộc sống tốt tại Mỹ.

Be Lavie sẽ được gặp ba ruột sau 8 năm xa cách.

Bé Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như, là con gái của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương. Sau khi Mai Phương qua đời, gia đình nhờ các bảo mẫu tiếp tục nuôi dạy bé. Nam ca sĩ ở Mỹ nỗ lực làm việc để lo sinh hoạt phí và chờ ngày gặp con.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới