SAO » Chuyện làng sao

Phùng Ngọc Huy tình tứ bên 'bạn gái tin đồn', cư dân mạng gắt: 'Không lo về mà thăm con'

Thứ năm, 07/07/2022 20:12

Phùng Ngọc Huy đã bị cư dân mạng chỉ trích chỉ vì hình ảnh chụp cùng ca sĩ Đan Kim.

Ít giờ trước, ca sĩ Đan Kim đã chia sẻ loạt hình ảnh bên Phùng Ngọc Huy. Cả hai cùng nhau dự lễ ra mắt phim của đạo diễn Cường Ngô và ca sĩ Đan Nguyên diễn ra tại Mỹ. Phùng Ngọc Huy diện quần tây và sơ mi khá lịch lãm. Trong khi đó, bạn gái tin đồn của anh lại diện đầm dây đen kiểu dáng cực sexy, khoe vòng một nóng bỏng. Cặp đôi tạo dáng khá tình tứ.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bất ngờ chỉ trích Phùng Ngọc Huy thậm tệ. Họ cho rằng anh tạo dáng bên người đẹp thì trông tươi như hoa nhưng lại chưa một lần về thăm con gái ở Việt Nam. Một số khác lại tỏ ra thương cảm cho bé Lavie thiếu tình thương của bố. Đối mặt với chỉ trích, nam ca sĩ chọn cách im lặng và cũng không xóa bình luận tiêu cực này.

Phùng Ngọc Huy xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của đạo diễn Cường Ngô. Trông nam diễn viên ốm hơn trước nhưng vẫn rất điển trai.

Anh tạo dáng tình tứ bên tình tin đồn là ca sĩ Đan Kim

Cư dân mạng chỉ trích Phùng Ngọc Huy vì không về thăm con

Thực tế, vì trục trặc giấy tờ nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về thăm con. Mỗi ngày anh đều gọi facetime để trò chuyện cùng con gái. Nam ca sĩ cũng rất nỗ lực kiếm tiền để gửi về Việt Nam, tạo cuộc sống đầy đủ cho Lavie. Những cố gắng của anh trong suốt thời gian qua lại bị một số người phủ nhận và chà đạp chỉ vì góc nhìn phiến diện của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới