SAO » Chuyện làng sao

Phùng Ngọc Huy về Việt Nam, phát ngôn của 'tình tin đồn' hot trở lại khi sẵn sàng chăm sóc bé Lavie

Chủ nhật, 13/08/2023 11:00

'Tình tin đồn' của Phùng Ngọc Huy là Đan Kim khẳng định bản thân sẵn sàng chăm sóc cho bé Laive dù ở cương vị nào.

Sau 3 năm xa cách con gái, Phùng Ngọc Huy đã có thể trở về Việt Nam để đoàn tụ cùng ái nữ. Nam ca sĩ vui vẻ khoe ảnh đưa con gái đi chơi khắp nơi. Bản thân anh cũng nỗ lực, chăm chỉ làm việc và đi hát để chuẩn bị cuộc sống cùng con gái thật đầy đủ và sung túc tại Mỹ.

Ngay lúc này, phát ngôn cũ của "tình tin đồn" Phùng Ngọc Huy là ca sĩ Đan Kim hot trở lại. Cô từng chia sẻ sẵn sàng chăm sóc cho bé Lavie: "Với cá nhân tôi, tôi thực lòng dành tình cảm cho Lavie dù chưa một lần được tiếp xúc với bé. Đứa trẻ dễ thương và ngây thơ tới mức hỏi "mẹ lên thiên đường bao giờ về" thì ai có thể bỏ mặc được. Khi anh Huy đón con sang Mỹ, tôi sẵn sàng đồng hành cùng anh trong việc chăm sóc và nuôi dạy bé. Ở bất cứ cương vị nào: bạn bè, bạn gái hay vợ của anh Huy, tôi đều có thể làm tốt điều đó".

Phùng Ngọc Huy về Việt Nam thăm con gái Lavie.

Phát ngôn của "tình tin đồn" nam ca sĩ là Đan Kim hot trở lại khi sẵn sàng chăm sóc bé Lavie.

Qua đó có thể cảm nhận được là Đan Kim dành nhiều tình cảm và mong muốn cùng Phùng Ngọc Huy lo cho bé Lavie ở xứ cờ hoa. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ dù ở bất cứ cương vị nào, cô đều có thể hỗ trợ cho tri kỉ của mình thực hiện nghĩa vụ làm cha. Nữ ca sĩ hiện khá vui mừng và thường xuyên tương tác dưới hình ảnh của Phùng Ngọc Huy và bé Lavie khi cả hai hội ngộ tại Việt Nam.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới