SAO » Chuyện làng sao

Phùng Thiệu Phong bị đồn ngoại tình đúng lúc Triệu Lệ Dĩnh sinh con, chê cuộc sống hôn nhân bí bách

Thứ bảy, 10/08/2019 21:26

Nhiều tin đồn không hay bủa vây cuộc sống của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, một tài khoản trên Weibo đã chia sẻ thông tin một ngôi sao nam vừa kết hôn xong đã ngoại tình, ngay trong thời gian đóng phim. Tài khoản này còn công khai đoạn chát với "tiểu tam" xen vào hôn nhân của cặp đôi Hoa ngữ. Trong đoạn chat, "tiểu tam" không nói rõ thẳng tên ngôi sao nam mà chỉ dùng cụm từ "fsf" để ám chỉ. Từ đây, người hâm mộ suy đoán rằng "fsf" chính là Phùng Thiệu Phong bởi tên phiên âm của anh là "Feng Shao Feng".

"Tiểu tam" còn chia sẻ rằng, sao nam liên tục kêu ca chuyện hôn nhân bí bức, trong khi mình là người thích tự do. Ngoài ra, "fsf" còn tặng tiểu tam 1 món quà đắt đỏ.

Không dừng lại ở đó, tài khoản tung tin này còn đăng tải thêm 1 bức ảnh chụp selfie với tiểu tam. Ngoài ra, tài khoản này còn nhắc đến "Triệu Lệ Dĩnh" nhưng đã được viết lái thành "Triệu Lệ Âm". Người này còn kể thêm: "Anh ta đã mấy hôm trước có rời Thành Đô, sau đó lại quay lại", "Tôi nghĩ là anh ta sẽ tới Bắc Kinh hẹn hò với những cô gái khác, anh ta nói chỉ có mình tôi, nhưng tôi không tin như vậy. Tôi đang vô cùng bực bội đây".

Sâu chuỗi lại có một thông tin khá trùng hợp đó là sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con vào tháng 3, thì trong 2 tháng 3 và 4 Phùng Thiệu Phong liên tục tới Thành Đô dự sự kiện.

Phùng Thiệu Phong bị đồn ngoại tình đúng lúc Triệu Lệ Dĩnh sinh con

Hiện những người hâm mộ cặp đôi vô cùng hoang mang. Ngay lập tức, phía Phùng Thiệu Phong đã phủ nhận, khẳng định thông tin trên là bịa đặt. Phía Phùng Thiệu Phong cho hay sẽ uỷ thác cho văn phòng luật sư truy cứu vụ việc.

Cặp đôi liên tục dính tin đồn không hay về chuyện gia đình

Phía Phùng Thiệu Phong sẽ uỷ thác cho văn phòng luật sư truy cứu vụ việc

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới