SAO » Chuyện làng sao

Phùng Thiệu Phong bị ném đá vì hút thuốc phì phèo ngay sát mặt bạn diễn nữ

Thứ ba, 05/01/2021 11:31

Đối diện sát Bành Tiểu Nhiễm nhưng Phùng Thiệu Phong vẫn vô tư 'nhả khói' vào mặt cô, cư dân mạng bức xúc và đặt câu hỏi nếu người bị đối xử tương tự là Triệu Lệ Dĩnh thì anh sẽ cảm thấy thế nào?

Sau một thời gian khá im ắng trong sự nghiệp phim ảnh, Phùng Thiệu Phong đã trở lại quay bộ phim mới "Cửu Châu Chu Nhan Ký" với nữ diễn viên trẻ Bành Tiểu Nhiễm.

Dù đứng ngay sát trước mặt Bành Tiểu Nhiễm nhưng Phùng Thiệu Phong vẫn hút thuốc

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của "Cửu Châu Chu Nhan Ký" cho thấy Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm đang cười nói vui vẻ, không hề có khoảng cách. Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng chú ý là khi đứng đối diện nói chuyện với Bành Tiểu Nhiễm, dù ở rất gần nhưng nam diễn viên vẫn phì phèo hút thuốc, đồng nghĩa với việc Bành Tiểu Nhiễm sẽ phải "hứng trọn" khói thuốc của anh.

Phùng Thiệu Phong thường được bắt gặp với hình ảnh đang cầm điếu thuốc trên phim trường, bởi vậy nhiều người cho rằng đây không phải lần đầu nam diễn viên thiếu tôn trọng bạn diễn.

Cư dân mạng tỏ ra bức xúc: "Đúng là không có tí phẩm chất nào", "Tội nghiệp Bành Tiểu Nhiễm", "Triệu Lệ Dĩnh cũng phải đóng phim, nếu bạn diễn nam mà làm thế liệu Phùng Thiệu Phong thấy thế nào?"...

Trong khi Phùng Thiệu Phong đã có chỗ đứng trong showbiz từ lâu thì Bành Tiểu Nhiễm mới chỉ nổi lên với vai Tiểu Phong trong bộ phim "Đông Cung". Bởi vậy, nhiều người cho rằng dù có không thoải mái thì Bành Tiểu Nhiễm vẫn phải vui vẻ như thường với đàn anh.

Nhiều người cho rằng Bành Tiểu Nhiễm phải bấm bụng nhịn bởi không dám nói gì trước mặt đàn anh nổi tiếng hơn

Bành Tiểu Nhiễm có thể xem là nữ diễn viên "xui tận mạng" khi thường gặp các bạn diễn nam thiếu ý tứ. Trước đó, cô cũng từng bị nam diễn viên Kim Hạn phả khói vào mặt khi hút thuốc ngay bên cạnh, sau đó lại lập tức phải đóng cảnh hôn.

Kim Hạn đứng cạnh và phả khói, gió tạt bay về phía Bành Tiểu Nhiễm

Ngay sau đó cả hai lại đóng cảnh thân mật, khiến nhiều người bức xúc thay Bành Tiểu Nhiễm

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới