SAO » Chuyện làng sao

Phùng Thiệu Phong đã bỏ lỡ hai 'Nữ hoàng điện ảnh', bạn gái cũ và vợ cũ đều có sự nghiệp thành công, ai là người khiến anh tiếc nuối nhất?

Chủ nhật, 22/09/2024 12:21

Điều mà Phùng Thiệu Phong hối hận nhất trong đời có lẽ là mất đi hai người phụ nữ xuất sắc như vậy. Một người là bạn gái cũ Nghê Ni, một người là vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh. Hai người này hiện đều là những nhân vật tiêu điểm trong làng giải trí.

Chuyện tình giữa Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh giống như một vở kịch hoành tráng, thu hút sự chú ý của vô số người. Tuy nhiên, ai có thể ngờ rằng Phùng Thiệu Phong cuối cùng lại không giữ được họ. Đặc biệt nhìn hai sao nữ hiện tại rất nổi tiếng trong sự nghiệp, không biết Phong Thiệu Phong có tiếc nuối, thở dài trong lòng khi đã bỏ lỡ họ như vậy?

Trước tiên hãy nói về Nghê Ni, bạn gái cũ của Phùng Thiệu Phong. Có thể nói, mối quan hệ của cả hai khi đó được khen là cặp trai tài gái sắc trong làng giải trí. Sau khi họ công khai mối quan hệ, công chúng thường bắt gặp đủ những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi ở khắp mọi nơi.

Mọi người thậm chí còn nghĩ rằng mối quan hệ này sẽ dẫn đến hôn nhân, ngay cả tin tức sao nam đưa bạn gái ra mắt bố mẹ cũng lộ ra. Tuy nhiên, lý tưởng thì đẹp đẽ nhưng hiện thực lại tàn khốc. Chưa đầy ba năm thời gian yêu ngọt ngào thì cặp đôi lại chia tay. Ngay khi tin cả hai chia tay được đưa ra, người hâm mộ cặp đôi đã cảm thấy tiếc nuối.

Nhưng còn sự nghiệp của Nghê Ni thì sao? Có thể nói, sau khi chia tay Phùng Thiệu Phong, cô không chỉ nhiều lần được đề cử tại các lễ trao giải phim lớn như Giải Kim Kê, Giải Hoa Mộc Lan mà còn giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Hội phê bình điện ảnh Thượng Hải lần thứ 21 và Liên hoan phim Trường Xuân Trung Quốc lần thứ 18. Cô đã trở thành con cưng của làng thời trang, được các thương hiệu lớn hợp tác. Nghê Ni giờ đây đã là ngôi sao sáng chói trên trường quốc tế, tỏa sáng rực rỡ ở bất cứ nơi đâu cô đặt chân đến.

Còn Phùng Thiệu Phong thì sao? Có lẽ trong lòng chỉ biết thở dài thầm lặng. Nhìn thấy bạn gái cũ giờ đã trở thành người nổi tiếng hàng đầu, chắc trong lòng anh cũng có nhiều cảm xúc lẫn lộn.

Về vợ cũ của Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh. Nếu Nghê Ni là ngôi sao đang tỏa sáng thì Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn là một huyền thoại truyền cảm hứng trong làng giải trí. Cô bắt đầu từ người đóng vai phụ vô danh và nỗ lực hết mình, dựa vào sức mạnh cùng sự kiên cường của bản thân, dần trở thành ngôi sao hạng A được nhiều người chú ý.

Cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là tin lớn trong làng giải trí lúc bấy giờ. Mọi người đều cổ vũ cho tình yêu của họ. Mặc dù đám cưới của họ chưa được tổ chức tình cảm ấm áp và ngọt ngào của họ cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Không lâu sau khi cặp sao thông báo kết hôn, đứa con của họ cũng chào đời và gia đình ba người dường như đang có một cuộc sống hạnh phúc. Tuy nhiên, 3 năm sau, cuộc hôn nhân kết thúc và cả hai chọn cách chia tay trong hòa bình.

Sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh không chìm vào vực thẳm đổ vỡ tình cảm như bao người. Thay vào đó, cô nhanh chóng lấy lại tinh thần và cống hiến hết tâm sức cho sự nghiệp. Cô không chỉ tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực truyền hình mà còn lấn sân thành công sang màn ảnh rộng. Nhiều tác phẩm của cô đã nhận được đánh giá tốt ở phòng vé và kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên cũng ngày càng tiến bộ. Triệu Lệ Dĩnh của ngày hôm nay đã trở thành "nữ thần quốc dân" và gần như không có đối thủ trong làng giải trí.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni.

Mặt khác, tuy Phùng Thiệu Phong vẫn đang đóng phim nhưng rõ ràng anh đang tụt hậu so với địa vị hiện tại của vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh lẫn tình cũ Nghê Ni. Sau ly hôn, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh tưởng chừng như thăng hoa thì Phùng Thiệu Phong vẫn dậm chân tại chỗ.

Nhìn lại sự nghiệp của hai người phụ nữ gắn với Phùng Thiệu Phong, một người là nữ hoàng điện ảnh, một người là nữ thần quốc gia. Nhưng bản thân sao nam dường như không có đột phá lớn nào. Những cảm xúc một thời huy hoàng giờ chỉ còn là kỷ niệm. Không biết khi nhớ lại hai mối tình này, Phùng Thiệu Phong có cảm thấy tiếc nuối không?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới