SAO » Chuyện làng sao

Phùng Thiệu Phong không nhịn được nữa, khóc lóc kể khổ nhằm được quay lại với Triệu Lệ Dĩnh nhưng lại bị hành động của vợ cũ 'tát mạnh vào mặt'

Thứ ba, 18/06/2024 15:32

Đã 3 năm trôi qua kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, nhưng sự quan tâm của khán giả dành cho cặp đôi vẫn tương đối lớn.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng là cặp đôi khiến người khác ghen tị vì sự lãng mạn ngọt ngào của họ. Địa vị của cả hai trong làng giải trí đang ở đỉnh cao và được ca ngợi là hình mẫu "trai tài gái đẹp". Tuy nhiên, thời gian trôi qua và cuối cùng cả hai đã chọn cách chia tay khiến vô số người hâm mộ phải thở dài, tiếc nuối. Hiện tại, cả hai đã ly hôn được 3 năm nhưng những scandal, tin đồn của họ vẫn chưa bao giờ dừng lại.

Gần đây, có tin mẹ của Phùng Thiệu Phong vì anh đã chi hàng trăm triệu tệ mua nhà tặng dâu cũ nhằm mong cô tái hợp với con trai. Nhưng hành động của Triệu Lệ Dĩnh đã "tát thẳng vào mặt" mẹ con Phùng Thiệu Phong.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác chung bộ phim "Tây Du Ký - Nữ Nhi Quốc". Sau khi hợp tác chung trong "Minh Lan truyện", cặp đôi đã chính thức công khai chuyện tình cảm và nhanh chóng tiến tới kết hôn. Khi đó, chuyện tình lãng mạn của họ gây náo loạn làng giải trí, làm rấy lên nhiều nghi ngờ bàn tán từ thế giới bên ngoài. Cả hai vẫn chọn im lặng, bỏ qua mọi nghi vấn để thể hiện sự ngọt ngào khiến dân tình ghen tị. Tuy nhiên, khoảng thời gian vui vẻ không kéo dài được bao lâu, cả hai lại quyết định chia tay sau vài năm kết hôn, điều này cũng khiến nhiều người bất ngờ. Có thông tin cho rằng cả hai đã chia tay vì nhiều lý do khác nhau, trong đó lý do lớn nhất là việc mẹ của Phùng Thiệu Phong gây khó dễ cho Triệu Lệ Dĩnh nhưng nam diễn viên lại im lặng không hề bảo vệ vợ.

Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều đạt được kết quả tốt đẹp trong sự nghiệp. Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa chứng tỏ khả năng diễn xuất và thế mạnh của mình và trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu thích trong làng giải trí. Trong khi đó Phùng Thiệu Phong cũng đã được khán giả công nhận nhờ nhiều tác phẩm xuất sắc. Tuy nhiên, dù cả hai đều có sự nghiệp khởi sắc nhưng những scandal, tin đồn của họ vẫn chưa bao giờ dừng lại.

Khi có tin mẹ của Phùng Thiệu Phong đã chi hàng trăm triệu tệ để con trai giành lại vợ cũ. Theo nguồn tin cho rằng mẹ của Phùng Thiệu Phong luôn có thành kiến ​​với Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng cô xuất thân từ nông thôn, trình độ học vấn quá thấp nên không xứng đáng làm con dâu nhà họ Phùng. Tuy nhiên, sau khi hai người ly hôn, Phùng Thiệu Phong trở nên đau khổ, bi lụy, thậm chí rơi vào tình trạng trầm cảm nhẹ. Trước tình trạng của con trai, mẹ nam diễn viên đột nhiên thay đổi thái độ, chủ động hạ mình với dâu cũ và mong hai người có thể tái hôn. Vì con trai, bà Phùng đã không ngần ngại bỏ ra hàng trăm triệu tệ làm "con bài thương lượng" với dâu cũ. Tin tức này đã gây náo động làng giải trí, khiến người ta đồn đoán liệu Triệu Lệ Dĩnh có thay đổi quyết định hay không?

Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã "tát mạnh vào mặt" Phùng Thiệu Phong bằng hành động thiết thực. Trước lời yêu cầu chuộc lỗi của mẹ chồng cũ và sự cám dỗ từ khối tài sản hàng trăm triệu tệ, Triệu Lệ Dĩnh đã từ chối không chút do dự. Cô cho biết mình đã bước ra khỏi bóng tối của quá khứ và bắt đầu một cuộc sống mới. Cô không muốn hạn chế tương lai của mình vì những mối quan hệ trong quá khứ chứ đừng nói đến việc đưa ra những quyết định trái với ý muốn của bản thân vì tiền. Phản ứng của Triệu Lệ Dĩnh khiến mọi người thấy được sự độc lập và mạnh mẽ của cô, đồng thời cũng khiến mọi người càng khâm phục lòng dũng cảm và sự quyết tâm của sao nữ.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Ngay từ khi bắt đầu ly hôn, một số cư dân mạng đã suy đoán rằng Phùng Thiệu Phong không có tình cảm sâu sắc với Triệu Lệ Dĩnh. Không lâu sau khi cả hai kết hôn, Phùng Thiệu Phong liên tục dính tin đồn ngoại tình với các nữ diễn viên khác. Mặc dù những tin đồn này đã được chính Phùng Thiệu Phong phủ nhận nhưng chúng vẫn để lại bóng tối trong lòng cư dân mạng. Việc Phùng Thiệu Phong không có lập trường, thiếu hành động bảo vệ Triệu Lệ Dĩnh, không đủ bản lĩnh để hòa giải mối quan hệ giữa mẹ và vợ. Vì vậy, khi mẹ Phùng Thiệu Phong ra sức dùng tài sản hàng trăm triệu của gia đình để giành lại Triệu Lệ Dĩnh, nhiều cư dân mạng tỏ ra không lạc quan về tương lai của mối quan hệ này.

Tuy nhiên, dù cả hai đã ly thân nhiều năm nhưng những lùm xùm, tin đồn của họ vẫn chưa bao giờ dừng lại. Từng có tin đồn cả hai đã tái hợp và thậm chí còn có con thứ 2 nhưng tin đồn này đã được phía cả hai kịp thời làm rõ. Thực tế, nhìn lại khoảng thời gian ngọt ngào giữa hai người, không khó để nhận ra họ đã yêu nhau sâu đậm. Trong quá trình quay phim "Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc", cả hai thường xuyên tương tác và tán tỉnh nhau khiến người ta cảm nhận được mối quan hệ ngọt ngào giữa họ. Tuy nhiên, thời gian trôi qua và cuối cùng cả hai đã chọn cách chia tay, khiến người ta tiếc nuối cho số phận vô thường.

Giờ đây Triệu Lệ Dĩnh đã bước ra khỏi cái bóng của quá khứ và bắt đầu cuộc sống mới. Với sự chăm chỉ và tài năng của mình, cô đã đạt được những thành tựu to lớn trong làng giải trí và trở thành nữ thần trong lòng mọi người. Phùng Thiệu Phong cũng có bước đột phá mới trong sự nghiệp và bắt đầu một hành trình mới. Dù cả hai đã chia tay nhưng trải nghiệm yêu đương của họ vẫn trở thành kỷ niệm khó quên trong lòng người hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới