SAO » Chuyện làng sao

Phùng Thiệu Phong lộ diện sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con nhưng hành động này của anh mới đáng chú ý

Chủ nhật, 10/03/2019 08:16

Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi thể hiện sự quan tâm tới quý tử nhỏ cũng như báo giới túc trực tại bệnh viện nơi Triệu Lệ Dĩnh sinh nở.

Vào ngày 9/3, Phùng Thiệu Phong lần đầu lộ diện bên ngoài bệnh viện nơi bà xã Triệu Lệ Dĩnh vượt cạn. Anh mặc trang phục tối màu, đội mũ, đeo khẩu trang kín mít và mang theo ba lô.

Phùng Thiệu Phong lần đầu lộ diện bên ngoài bệnh viện sau khi Triệu Lệ Dĩnh lâm bồn.

Rất đông phóng viên có mặt tại nhà xe của bệnh viện nhằm có được những thông tin đầu tiên về mẹ con Triệu Lễ Dĩnh. Để đáp lại sự săn đón từ giới truyền thông, Phùng Thiệu Phong liền đưa hộp bánh tặng cho phóng viên và không quên nói lời cám ơn vì đã quan tâm đến gia đình anh.

Ông xã Triệu Lệ Dĩnh tặng phóng viên hộp bánh và cám ơn vì đã quan tâm đến gia đình anh.

Sau đó, Thiệu Phong lái xe rời khỏi bệnh viện. Anh đi khoảng 3 tiếng đồng hồ rồi quay trở lại. Điều đặc biệt là ông bố mới của làng giải trí Hoa ngữ này còn mua 1 chiếc nôi đáng yêu dành cho quý tử nhỏ của mình. Người hâm mộ không khỏi thích thú trước cách ứng xử rất tình cảm của Phùng Thiệu Phong dành cho con trai cưng và báo giới.

Phùng Thiệu Phong khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi thể hiện sự quan tâm tới quý tử nhỏ

Triệu Lệ Dĩnh sinh hạ con trai đầu long cho Phùng Thiệu Phong đúng ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Có nguồn tin cho biết, cô và quý tử sẽ được về nhà sau 2 ngày lưu lại bệnh viện. Cho đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Phùng Thiệu Phong vẫn chưa để lộ diện mạo của con trai.

Ông bố mới của Cbiz mua nôi cho con trai cưng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)