SAO » Chuyện làng sao

Phùng Thiệu Phong mắt quầng thâm, mặt mệt mỏi, bất ngờ chạm mặt tình cũ Nghê Ni

Chủ nhật, 13/06/2021 20:55

Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong trông kém sắc khi lần đầu tiên tham gia một sự kiện thảm đỏ sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.

Hôm nay (13/6), Phùng Thiệu Phong cùng dàn sao Hoa ngữ đã tham gia một sự kiện được tổ chức tại Thượng Hải. Nam diễn viên này sánh đôi cùng Đồng Dao trên thảm đỏ. Đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện công khai trước báo giới và người hâm mộ hậu ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.

Phùng Thiệu Phong sánh đôi với Đồng Dao tại sự kiện.

Có thể thấy dù mặc trang phục lịch lãm nhưng Phùng Thiệu Phong không giấu được sự mệt mỏi trên gương mặt. Bên cạnh đó quầng thâm ở vùng mắt cũng khiến chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh kém sắc đi trông thấy.

Nam tài tử này lộ mắt quầng thâm, gương mặt mệt mỏi.

Được biết sự kiện lần này Nghê Ni, người tình một thời của Phùng Thiệu Phong cũng góp mặt. Không ngờ sau khi trở lại với cuộc sống độc thân, Thiệu Phong lại có cuộc "chạm mặt" bất ngờ với tình cũ như thế này.

Chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ "chạm mặt" tình cũ Nghê Ni.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố "đường ai nấy đi" vào tháng 4 vừa qua. Hậu chia tay, Phùng Thiệu Phong tập trung cho việc quay phim mới còn Triệu Lệ Dĩnh cũng chăm chỉ dự các hoạt động. Tuy 2 người đều tỏ ra bình thường, giữ tâm trạng tốt nhưng họ đều bị ảnh hưởng tương đối lớn về mặt thể chất. Triệu Lệ Dĩnh thì gầy đi đáng kể còn Phùng Thiệu Phong thì khá phờ phạc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới