SAO » Chuyện làng sao

Phùng Thiệu Phong nửa đêm say khướt, nắm chặt tay đạo diễn cầu xin tài nguyên

Thứ hai, 14/11/2022 17:22

Trong ảnh Phùng Thiệu Phong liên tục nắm tay đạo diễn. Khi đạo diễn chuẩn bị rời đi, Phùng Thiệu Phong lại kéo lại, sau đó tiếp tục thảo luận điều gì đó, vẻ mặt của anh có vẻ hơi khiêm tốn.

Gần đây, một số phương tiện truyền thông đồn thổi hình ảnh xuất hiện của Phùng Thiệu Phong. Hôm đó Phùng Thiệu Phong đã dự tiệc tối với đạo diễn và các nhà làm phim vào lúc nửa đêm, chắc hẳn anh đã cạn kiệt tài nguyên từ lâu. Hôm đó Phùng Thiệu Phong mặc một chiếc áo khoác denim màu xanh rất chỉnh tề. Khi bước ra cửa sau bữa ăn tối, Phùng Thiệu Phong hơi loạng choạng, có vẻ như đang trong cơn say.

Trong ảnh Phùng Thiệu Phong liên tục nắm tay đạo diễn. Khi đạo diễn chuẩn bị rời đi, Phùng Thiệu Phong lại kéo lại, sau đó tiếp tục thảo luận điều gì đó, vẻ mặt của anh có vẻ hơi khiêm tốn. Trước hành động của Phùng Thiệu Phong, nhiều cư dân mạng thở dài: Chẳng lẽ bây giờ nam diễn viên lại bị giảm phong độ đến như vậy sao? Dường như sau khi rời khỏi Triệu Lệ Dĩnh, tài nguyên của Phùng Thiệu Phong quả thực đã tụt dốc không phanh. Tuy nhiên, cũng có nhiều fan cho rằng, dường như Phùng Thiệu Phong đã quen đạo diễn nên mới nắm tay như vậy.

Phùng Thiệu Phong nửa đêm say khướt, nắm chặt tay đạo diễn cầu xin tài nguyên.

Có nhiều người hâm mộ nói rằng họ đã lâu không gặp Phùng Thiệu Phong, mong anh có thể quay phim càng sớm càng tốt.

Bây giờ Phùng Thiệu Phong đã 44 tuổi, quả thực gặp phải nút thắt giữa dàn diễn viên trẻ tuổi. Tuy nhiên, độ nổi tiếng và kỹ năng diễn xuất của Phùng Thiệu Phong vẫn tương đối tốt, anh đã được giới trong nghề công nhận nên vẫn có thể dễ dàng đóng phim. Nhưng bản thân Phùng Thiệu Phong cũng phải chọn một số kịch bản tốt thì việc tái xuất mới thuận lợi.

Có nhiều cư dân mạng còn gợi ý rằng Phùng Thiệu Phong tham gia một số chương trình tạp kỹ, dù sao thì hiện nay hoạt động này đã dễ dàng hơn, thu nhập cũng tương đối đáng kể.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới