SAO » Chuyện làng sao

Phùng Thiệu Phong: Quyết định tồi tệ nhất cuộc đời tôi là đã ly hôn Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 23/07/2024 11:11

Sau nhiều năm, Phùng Thiệu Phong vẫn cảm thấy vô cùng áy náy và hối hận vì đã ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh.

Phùng Thiệu Phong là diễn viên được nhiều người biết đến. Tuy không còn hoạt động nhiều trong vài năm gần đây, nhưng anh là một diễn viên có năng lực và đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm kinh điển trong những năm qua kể từ khi ra mắt. Dù là phim truyền hình hiện đại hay phim cổ trang, kỹ năng diễn xuất của Phùng Thiệu Phong vẫn luôn được nhiều khán giả và cư dân mạng công nhận.

Thời điểm Phùng Thiệu Phong đang ở thời kỳ đỉnh cao là khi anh hợp tác với Dương Mịch trong bộ phim truyền hình "Cung tỏa tâm ngọc". Bộ phim này không chỉ khiến Dương Mịch nổi tiếng mà cả Phùng Thiệu Phong sau đó cũng bắt đầu có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Sau ngần ấy năm ra mắt, Phùng Thiệu Phong cũng có rất nhiều kiệt tác như "Lan Lăng Vương", "Minh Lan truyện", "Sau này không gặp lại", "Wolf Totem''... tất cả đều được đánh giá cao.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh gặp nhau qua bộ phim "Tây Du Ký - Nữ Nhi Quốc", cả hai nảy sinh tình cảm khi đóng phim chung nhưng không công khai. Mãi sau này khi lần nữ hợp tác chung trong "Minh Lan truyện", cả hai mới chính thức công khai tình cảm. Chỉ vài tháng sau khi kết thúc phim "Minh Lan truyện", cặp đôi thông báo đăng ký kết hôn và sau đó không lâu thì Triệu Lệ Dĩnh sinh con đầu lòng.

Nhưng cuộc hôn nhân này không kéo dài được lâu, họ ly hôn chỉ sau 2 năm chính thức trở thành vợ chồng. Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu trở lại với đóng phim và dần đạt đến đỉnh cao sự nghiệp với loạt tác phẩm "Gió thổi bán hạ", "Hữu Phỉ", "Hạnh phúc đến Vạn gia", "Article 20" và "Dữ phượng hành"... tất cả đều là những tác phẩm rất hay. Trong khi đó Phùng Thiệu Phong có chút kém cỏi, mấy năm nay không có tác phẩm hay nào được phát sóng, thậm chí nhiều người còn quên mất anh là diễn viên.

Trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong chia sẻ: "Quyết định tồi tệ nhất trong đời tôi là hối hận vì đã ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh!". Trên thực tế, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh rất xứng đôi, họ đều tài năng và xinh đẹp. Hơn nữa, điều kiện gia đình của Phùng Thiệu Phong vẫn rất tốt. Anh thuộc thế hệ giàu có thứ hai. Tuy Triệu Lệ Dĩnh xuất thân từ nông thôn nhưng tính tình của cô ấy hiện tại rất tốt.

Hiện tại sau khi ly hôn, hai người đã có cuộc sống riêng. Nhưng nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng hai người có thể quay lại với nhau. Thậm chí không ít người cho rằng, nếu hai ngôi sao không ly hôn thì họ vẫn là cặp đôi kiểu mẫu trong làng giải trí.

Bây giờ Phùng Thiệu Phong cũng vẫn đang hối hận. Anh cảm thấy có lỗi với Triệu Lệ Dĩnh. Là vợ chồng ở bên nhau vài năm như vậy lại không tổ chức cho cô một đám cưới như mơ dù gia cảnh giàu có. Triệu Lệ Dĩnh tuy là một cô gái có cá tính, bề ngoài luôn mạnh mẽ nhưng bên trong lại rất tình cảm và yếu đuối. Người hâm mộ mong rằng tương lai của hai ngôi sao sẽ tốt đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới