SAO » Chuyện làng sao

Phùng Thiệu Phong toan tự tử, quỳ xuống cầu xin vợ cũ quay lại nhưng Triệu Lệ Dĩnh thờ ơ?

Thứ tư, 30/08/2023 15:25

Truyền thông Hoa ngữ liên tục đề cập nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp sau 2 năm chia tay.

Khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết thúc cuộc hôn nhân chỉ được hơn 3 năm đã gây chấn động làng giải trí. Vô số người cảm thấy xót xa trước cuộc hôn nhân ngắn ngủi của Triệu Lệ Dĩnh khi cô còn chưa từng được mặc váy cô dâu.

Là siêu sao của thế hệ sinh sau 1985, Triệu Lệ Dĩnh luôn tạo cho người ta ấn tượng là người hiền lành, tâm huyết với nghề. Dù trên màn ảnh hay đời tư, cô đều nổi tiếng là người coi trọng gia đình và luôn là hình mẫu người con ngoan, người vợ đảm trong lòng công chúng. Vòng bạn bè của cô ít và hầu như không có scandal. Vì vậy, khi có tin tức ly hôn của cô và Phùng Thiệu Phong khiến tất cả mọi người bất ngờ.

Người đầu tiên được truyền thông phỏng vấn đương nhiên là chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong. Nam diễn viên xuất thân từ một gia đình giàu có nổi tiếng. Lịch sử tình cảm của anh cũng rất phức tạp, thậm chí anh còn được mệnh danh là "tay chơi hàng đầu làng giải trí". Người đàn ông như vậy bị dân tình nghi là thủ phạm chính khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ?

Tuy nhiên, Phùng Thiệu Phong sau đó đã lên tiếng thông qua bạn bè trong giới truyền thông, tiết lộ một sự thật khá bất ngờ - cuộc ly hôn này đã tác động đến anh nhiều hơn những gì thế giới bên ngoài dự đoán. Hóa ra, dù là một tay chơi có tiếng, nhưng cuộc hôn nhân này lại để lại vết thương lớn trong lòng nam diễn viên. Khiến nam diễn viên rơi vào trầm cảm, thậm chí suýt tự tử.

Điều này hoàn toàn khác với hình ảnh sao nam đào hoa có nhiều mối tình với toàn là nghệ sĩ nổi tiếng, "thay người yêu như thay áo" trong mắt của công chúng. Phùng Thiệu Phong nói rằng anh rất yêu Triệu Lệ Dĩnh. Một ngày trước khi ly hôn, thậm chí Phùng Thiệu Phong lại không hề tin điều đó sẽ diễn ra, và anh hoàn toàn không chuẩn bị cho việc chia tay với vợ. Điều khiến Phùng Thiệu Phong càng đau lòng hơn là dù yêu vợ sâu sắc nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn lạnh nhạt, cô không muốn đeo chiếc nhẫn cưới cho anh đã vội vàng chấm dứt cuộc hôn nhân này.

Ngay khi chia sẻ này của sao nao được đưa ra đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trong cư dân mạng. Hoá ra Phùng Thiệu Phong cũng là người có trái tim mềm yếu, không hề phóng khoáng dễ dãi như vẻ bề ngoài. Điều này hoàn toàn khác với hình tượng "trai hư" trong lòng công chúng.

Tuy nhiên, nhiều điều vẫn còn là bí ẩn chưa được vén màn trong cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Cuộc ly hôn tưởng chừng như đột ngột này thực ra lại ẩn chứa một câu chuyện phức tạp hơn đằng sau nó. Chứng trầm cảm và ý định tự tử của Phùng Thiệu Phong chỉ là phần nổi nhỏ của tảng băng chìm.

Trong làng giải trí, phong cách làm việc của Triệu Lệ Dĩnh luôn trầm tính và gò bó. Cô sớm chuyển sự chú ý sang công việc, dựa vào việc quay phim để nuôi sống tinh thần. Một số bộ phim truyền hình chất lượng cao hàng năm lần lượt được phát hành, càng củng cố thêm vị thế siêu sao của cô. Tuy nhiên, là tuýp người nhạy cảm nên nỗi đau trong lòng cô vẫn chưa lành.

Những tính cách rất khác nhau của cả hai cũng được bộc lộ trọn vẹn trong lần thay đổi cuộc hôn nhân này. Sau chia tay Triệu Lệ Dĩnh cứng rắn và lạc quan, trong khi Phùng Thiệu Phong lại yếu đuối và đa cảm. Người bị tổn thương nhiều nhất trên con đường tình cảm chính là người có tâm hồn nhạy cảm, điều này đã được hai người kiểm chứng một lần nữa.

Thực tế, thời gian đầu mới kết hôn, họ cũng đã có khoảng thời gian ngọt ngào, tình cảm. Cả hai đã nảy sinh ngọn lửa tình yêu khi hợp tác đóng phim truyền hình cổ trang và biến mối quan hệ này thành hiện thực.

Tuy nhiên, thời gian tốt đẹp không kéo dài lâu. Trong số đó, sự can thiệp và thái độ coi thường gia cảnh con dâu của mẹ Phùng Thiệu Phong cũng đóng một vai trò quan trọng khiến tình cảm cặp đôi rạn nứt. Là gia đình còn nặng tư tưởng truyền thống, hiển nhiên mẹ của Phùng Thiệu Phong không dễ chấp nhận một cô gái nông thôn bước vào làm dâu nhà hào môn. Vì vậy, sau khi hai người kết hôn, mẹ Phùng Thiệu Phong không ngừng gây khó dễ và chê bai Triệu Lệ Dĩnh. Có nhiều dấu hiệu khác nhau cho thấy mẹ Phùng Thiệu Phong đã âm thầm lên kế hoạch phá hủy cuộc hôn nhân này. Cuối cùng, dưới sự tấn công liên tục của bà, đôi vợ chồng trẻ đã bị đánh bại.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong đau khổ. Anh đã nhiều lần cầu xin Triệu Lệ Dĩnh tha thứ, thậm chí còn quỳ gối cầu xin vợ cũ quay lại nhưng đã quá muộn. Cuối cùng, mẹ sao nam còn đưa ra một căn nhà sang trọng để dụ họ đoàn tụ nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn kiên quyết từ chối. Cô ấy sẽ không tái hợp một cuộc hôn nhân không tình cảm vì điều kiện vật chất.

Giờ đây, thời gian trôi qua, tình yêu một thời rực rỡ giờ đã trở thành bong bóng in sâu trong ký ức của hai người. Triệu Lệ Dĩnh trở lại cuộc sống độc thân và tìm được sự cân bằng mới giữa công việc và cuộc sống.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới