SAO » Chuyện làng sao

Phùng Thiệu Phong và Huỳnh Hiểu Minh hiếm hoi chung khung hình, hậu ly hôn hai người ra sao?

Thứ năm, 29/09/2022 13:39

Huỳnh Hiểu Minh, Phùng Thiệu Phong và Lý Băng Băng cùng tham dự sự kiện phim ảnh, khoảnh khắc ba sao lớn chung khung hình gây chú ý, nhiều người cũng không khỏi so sánh trạng thái hiện tại của Phùng Thiệu Phong và Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, bộ phim với sự tham gia của Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong đã tổ chức buổi họp ra mắt, ba diễn viên chính, đạo diễn, nhà sản xuất và một số diễn viên trẻ đã đến hiện trường để chia sẻ với khán giả về cảnh quay cũng như hậu trường của phim, cùng các trải nghiệm trong quá trình quay.

Cả ba người hôm đó ăn mặc giản dị và thanh lịch, Huỳnh Hiểu Minh và Phùng Thiệu Phong mỗi người mặc một bộ vest rất chỉnh tề, còn Lý Băng Băng thì mặc một bộ cổ tròn màu trắng và quần tây lưng cao, dáng vóc lẫn khí chất đều rất nổi bật.

Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ phong độ trong khi Phùng Thiệu Phong hậu ly hôn ngày càng giống "ông chú trung niên"

Trạng thái của Lý Băng Băng vẫn luôn không thay đổi sau nhiều năm, ngay từ khi mới nổi tiếng, cô cũng để lại ấn tượng với vẻ đẹp trầm tĩnh thay vì đáng yêu như nhiều sao nữ khác, bởi vậy dường như quá trình chuyển mình của Lý Băng Băng cũng không vấp phải chướng ngại nào.

Bộ phim mới đánh dấu thêm một lần hợp tác giữa Lý Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh, cả hai từng đóng "Phong Thanh" trước đó. Quay cảnh nóng trong "Phong Thanh", khi nhân vật bị lột sạch đồ trước kẻ đối địch do Huỳnh Hiểu Minh thủ vai, Lý Băng Băng đã phải uống vài ly rượu trắng để lấy dũng khí.

Cảnh quay giữa Lý Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh từng gây xôn xao

Bộ phim mới quy tụ ba gương mặt diễn viên nổi tiếng thu hút sự chú ý của dư luận ngay từ buổi họp báo. Đặc biệt là khoảnh khắc Phùng Thiệu Phong và Huỳnh Hiểu Minh chung khung hình, cả hai đều từng là "nam thần" trên màn ảnh và là hình mẫu lý tưởng trong lòng nhiều cô gái. Tuy nhiên hiện tại, trạng thái của hai người hoàn toàn khác biệt.

Huỳnh Hiểu Minh sau khi ly hôn cũng không hề gặp trở ngại nào, cả show giải trí do anh tham gia là Nhà hàng Trung Hoa và các phim mới vẫn đều đặn lên sóng, trong đó "Cuộc chiến hoa hồng" gần đây nhất vào Top 10 rating khung giờ vàng.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong xuất hiện với gương mặt hơi sưng, bị nhận xét là ngày càng giống "ông chú", nhiều người cảm thấy dáng vẻ tiều tụy này của Phùng Thiệu Phong chỉ xuất hiện từ sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.

Phùng Thiệu Phong nhìn mệt mỏi thấy rõ

Sự nghiệp phim ảnh của Phùng Thiệu Phong cũng không mấy thuận lợi. Các bộ phim của anh thường gặp trục trặc về kịch bản hoặc bị nhận xét không hòa hợp với bạn diễn.

Tháng 6 năm nay, Phùng Thiệu Phong cùng "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" Cảnh Điềm tham gia phim "Chước chước phong lưu". Trước đó, anh cùng Bành Tiểu Nhiễm đóng một bộ phim cổ trang khác. Chưa thể chuyển mình hoàn toàn sang dòng phim chính kịch, Phùng Thiệu Phong phải đóng phim tình cảm với các nữ diễn viên trẻ mới nổi, khoảng cách tuổi tác khiến người xem khó hòa mình vào tình cảm của cặp đôi chính.

Hình ảnh quảng bá của Phùng Thiệu Phong và Bành Tiểu Nhiễm bị chê "lạc quẻ"

Phùng Thiệu Phong cũng bị "vận xui" đeo bám khi đóng dự án bom tấn đầu tư hơn 50 triệu USD "Sơn Hà Nguyệt Minh" nhưng bị cắt mất 31 tập phim, khiến phim kém chất lượng.

Tác phẩm hiếm hoi Phùng Thiệu Phong nhận được lời khen là "Tâm cơ". Anh vào người đàn ông trung niên tên Thi Nguyên, có cuộc hôn nhân khó thở với Cố Thanh Du (Đồng Dao). Cuộc sống không thuận lợi khiến Thi Nguyên mặc cảm, sa sút tinh thần. Nhiều người cảm thấy dường như Phùng Thiệu Phong cũng nhập tâm hơn khi thể hiện vai diễn này, không khỏi liên tưởng đến đời sống hôn nhân của chính Phùng Thiệu Phong.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới