SAO » Chuyện làng sao

Phùng Thiệu Phong và Lưu Diệc Phi xuất hiện cùng một sự kiện, hành động của 'thần tiên tỷ tỷ' nhận mưa lời khen

Thứ năm, 12/10/2023 20:12

Là hai ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, khi đứng chung khung hình, Phùng Thiệu Phong và Lưu Diệc Phi liền trở thành đề tài bàn tán từ cư dân mạng, đặc biệt là hành động tinh tế của nữ diễn viên.

Trong làng giải trí, Lưu Diệc Phi chắc chắn nằm trong số những người nổi tiếng vừa xinh đẹp trai, vừa giàu có. Cô ra mắt lần đầu khi mới 15 tuổi. Nữ diễn viên làm việc chăm chỉ nhiều năm và tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình xuất sắc, trong đó đáng nhớ nhất vẫn là bộ phim "Thần điêu đại hiệp" đóng cặp cùng Huỳnh Hiểu Minh. Vai diễn Tiểu Long Nữ đã giúp cô nhận nhiều giải thưởng lớn nhỏ, thậm chí cư dân mạng còn gọi cô là “Thần tiên tỷ tỷ” bởi vẻ đẹp thoát tục, thuần khiết.

Lưu Diệc Phi là ngôi sao sáng trong làng giải trí Hoa ngữ, cô còn được mọi người ca tụng là "thần tiên tỷ tỷ"

Gần đây, hình ảnh Lưu Diệc Phi và Phùng Thiệu Phong cùng tham gia một sự kiện đã gây sốt. Thông qua bức ảnh có thể thấy, Lưu Diệc Phi vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thoát như ngày nào. Trong khi, nam tài tử phóng khoáng, điển trai xuất hiện trong chiếc áo len đỏ in chữ kết hợp quần nâu nổi bật. Cả hai cùng ký tên lên tường chữ ký trong sự thích thú của mọi người.

Khi chụp ảnh tập thể, có lẽ do camera mà Phùng Thiệu Phong đứng rất gần với Lưu Diệc Phi. Cư dân mạng sau đó chú ý đến hành động tiềm thức của Lưu Diệc Phi. Cô bước sang một bên, phạm vi di chuyển không lớn lắm, giữ khoảng cách với Phùng Thiệu Phong. Chính hành động tinh tế này đã giúp cô nhận được cơn mưa lời khen từ dân tình. Phẩm chất tốt như vậy có lẽ không thể tách rời khỏi sự giáo dục của gia đình. Hiện tại Lưu Diệc Phi đã 36 tuổi, đời sống tình cảm của cô thu hút nhiều sự chú ý. Chính vì vậy, cư dân mạng đang rất mong chờ xem cô xứng đáng với người bạn trai như thế nào trong tương lai.

Trước đây, Lưu Diệc Phi từng có quan hệ tình cảm với nam thần Hàn Quốc, Song Seung Hun. Mối quan hệ này chỉ được thừa nhận sau khi truyền thông chụp ảnh cả hai qua đêm cùng nhau tại biệt thự của Lưu Diệc Phi, đồng thời họ cũng phát hiện anh và mẹ Lưu Diệc Phi rất thân quen. Sau khi lộ diện, sự tương tác giữa hai người ngày càng ngọt ngào hơn, tuy nhiên, cặp đôi bất ngờ chia tay.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới