SAO » Chuyện làng sao

Phùng Thiệu Phong xuất hiện hậu ly hôn, mặt hốc hác, chân còn gầy hơn cả Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 18/05/2021 09:08

Trong khi Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu xốc lại tinh thần và ngày càng tươi tắn trong các sự kiện thì Phùng Thiệu Phong xuất hiện với vẻ hốc hác, gầy hẳn đi so với trước kia.

Theo trang tin giải trí Sina, mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ về việc tình cờ gặp Phùng Thiệu Phong trên phố trong khi anh đang đi quay phim mới.

Phùng Thiệu Phong xuất hiện sau khi ly hôn Triệu Lệ Dĩnh với dáng vẻ hốc hác và mệt mỏi

"Anh ấy rất gầy, nhìn qua cũng có thể thấy được" - người này chia sẻ. Trong ảnh, Phùng Thiệu Phong mặc trang phục khá nghiêm túc, áo sơ mi màu xanh đen với quần âu. Khi chuyển đến quay ở địa điểm khác, Phùng Thiệu Phong mặc áo khoác jeans trẻ trung hơn, nhưng vẫn có thể thấy rõ gương mặt hốc hác của anh.

Nhiều người cũng chú ý đến đôi chân gầy gò của Phùng Thiệu Phong, vẻ ngoài quá khác biệt so với chỉ vài tháng trước khi vẫn chưa ly hôn. Cư dân mạng bình luận rằng nhìn Triệu Lệ Dĩnh "mình hạc xương mai" vốn là điều bình thường với các sao nữ, nhưng Phùng Thiệu Phong thậm chí còn gầy hơn, dường như tình trạng sức khỏe của anh không được tốt.

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh gần đây thường xuyên xuất hiện với các hoạt động mới. Thay vì trầm lại sau khi ly hôn như nhiều người dự đoán, Triệu Lệ Dĩnh thậm chí còn năng nổ hơn trước, cô cũng được các thương hiệu xa xỉ nâng cấp danh phận như càng khẳng định vị thế của cô trong dàn tiểu hoa hiện tại.

Người hâm mộ cũng "soi" được Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn thường xuyên đeo nhẫn ở ngón giữa - vị trí thường ẩn ý việc đang có bạn trai. Giữa lúc tin đồn Phùng Thiệu Phong rục rịch đi xem mắt người mới ngay sau khi ly hôn gây xôn xao, động thái này của Triệu Lệ Dĩnh khiến một bộ phận cư dân mạng cho rằng cô đang "đáp lễ" chồng cũ.

Thời gian còn bên nhau, Phùng Thiệu Phong than chưa từng được Triệu Lệ Dĩnh trao nhẫn, sau khi ly hôn cô thường đeo nhẫn ở vị trí ngón giữa

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới