SAO » Chuyện làng sao

Phước Sang cùng nhiều sao Việt tham dự đám cưới con đạo diễn Cảnh Đôn

Chủ nhật, 22/12/2019 09:36

Nhiều sao Việt như Phước Sang, Kim Tuyến, Trang Nhung, Nhật Cường... đã đến tham dự đám cưới của con trai đạo diễn Cảnh Đôn.

Từ thập niên 90, đạo diễn Trần Cảnh Đôn là người đứng sau thành công của nhiều bộ phim nổi tiếng như "Ngọc trong đá", "Ráp xác", "Thạch Sanh - Lý Thông", "Cô thủ môn tội nghiệp", "Ngôi sao cô đơn", "Đoạn cuối Bangkok", "Dollar Trắng"… Cùng với thành công của những bộ phim này, tên tuổi của nhiều diễn viên cũng nhanh chóng trở thành sao như Việt Trinh, Phương Thảo, Ngọc Thúy, Quỳnh Giao, Việt Quang… Có lẽ vì vậy mà anh được xem là đạo diễn rất "mát tay" trong việc phát hiện và giúp các diễn viên "đắt show" chỉ sau khi góp mặt trong một bộ phim. Bên cạnh đó anh còn từng là đạo diễn MV của các ca sĩ đình đám như Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly…

Nhờ mối quan hệ rộng trong showbiz nên trong đám cưới con trai của anh, nhiều sao Việt như Trang Nhung, Kim Tuyến, Nhật Cường, Phước Sang... đã tới tham dự và chúc mừng.

Đạo diễn Cảnh Đôn (đồ vest) trong đám cưới con trai.

Con trai và con dâu của đạo diễn Cảnh Đôn.

Diễn viên Kim Tuyến chia sẻ: "Chú rể nói: "có nhiều lý do để mọi người có thể không đến đây, nhưng mọi người đã chọn đến đây, xin trân trọng cảm ơn...” Chú rể khéo léo nhất dãy ngân hà rồi còn gì... Khá hợp lý, Nhưng đến đây ngoài chia vui trong ngày cưới của hai em thì mọi người còn được gặp gỡ các anh chị và các bạn đồng nghiệp,có những người hơn 10 năm mới gặp lại được chứ, lý do siêu to khổng lồ rồi còn gì ....Vui..vui. Chúc mừng hai em, chúc hai em trăm năm hạnh phúc, anhnh Đôn, chị Loan sớm có cháu bồng".

Diễn viên Nhật Cường và Kim Tuyến

Diễn viên Phước Sang (áo sơ mi trắng chấm bi)

Vợ chồng Trang Nhung có mặt

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới