SAO » Chuyện làng sao

Phước Sang hé lộ khối tài sản khủng từng sở hữu, khuyên một câu đầy thấm thía

Thứ sáu, 20/01/2023 11:55

Đạo diễn Phước Sang không ngại tiết lộ khối tài sản khủng mình từng sở hữu ở thời hoàng kim của sự nghiệp.

Phước Sang từng là gương mặt nghệ sĩ và ông bầu phim nhựa khá đình đám. Tên tuổi của ông từng gắn liền với loạt phim điện ảnh như: Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba da hàng thịt... Giữa lúc sự nghiệp đang thăng tiến, Phước Sang dính scandal nợ nần khiến sự nghiệp và tài sản tiêu tán. Anh cũng ly hôn với Kim Thư và dần ở ẩn khỏi showbiz.

Hiện tại, Phước Sang đang dần quay lại với làng giải trí Việt. Mới đây, mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip hé lộ cuộc sống của nam nghệ sĩ đình đám một thời. Cụ thểm khi đang ngồi trò chuyện với bạn bè, ông được xin phỏng vấn và đồng ý với điều kiện: "Em có thể hỏi anh bất cứ điều gì cũng được nhưng không được hỏi về chuyện gia đình, cá nhân vì anh muốn gia đình, con cái anh được sống một cuộc sống an nhiên, bình an".

Phước Sang tiết lộ về khối tài sản khủng từng sở hữu khi còn thời hoàng kim.

Anh còn khuyên một câu đầy thấm thía.

Ngay khi được hỏi về khối tài sản khủng ngày nào khi thành danh, Phước Sang không ngại tiết lộ: "Đâu đó khoảng 1.000 - 1.100 tỷ, chứ bây giờ anh không có một cắc nào cả! Anh nghĩ điều đó không có trong cái trang của cuộc đời anh, anh nghĩ không ra rồi cũng không biết cái trang đó viết ở đâu của cuộc đời anh. Anh không bao giờ nghĩ mình hết tiền cả, cuối cùng cũng có ngày hôm nay".

Anh cũng khuyên mọi người đừng nghĩ mọi thứ là vĩnh cữu. Vật chất sẽ có ngày biến mất nhưng nhân phẩm con người là trường tồn: "Không có gì mãi mãi và vĩnh cữu, chỉ có đạo đức con người mới là vĩnh cữu, có đây rồi hết đây thôi. Đến giờ phút này anh nghiệm lại một điều rằng tiền bạc rồi cũng sẽ qua thôi, chỉ có sức khỏe và nhân phẩm mình là còn mãi thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới