SAO » Chuyện làng sao

Phước Sang hiếm hoi xuất hiện với dáng vẻ u buồn giữa lúc vợ cũ Kim Thư bị chủ nợ cũ đe doạ và tạt mắm tôm

Thứ hai, 15/11/2021 13:39

Đây là lần đầu Phước Sang xuất hiện sau khi vợ cũ gặp nạn do những chủ nợ của ông gây phiền phức.

Sáng nay (15/11), Lễ Chung Thất (lễ cúng 49 ngày) của cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Buổi lễ có sự tham dự của người thân, bạn bè và một số nghệ sĩ thân thiết với Phi Nhung như: ca sĩ Lệ Quyên, người mẫu Trang Trần, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Phương Mỹ Chi.... Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của đạo diễn Phước Sang.

Lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung được diễn ra vô cùng trang trọng. Ảnh lúc sinh thời của nữ ca sĩ được bày trí trang nghiêm.

Các con nuôi của cô cúi đầu cảm ơn khách viếng

Trang Trần

Bình Tinh

Ngọc Sơn và Quách Tuấn Du

Phương Mỹ Chi diện áo dài trắng ngồi cùng mẹ ruột

Đạo diễn Phước Sang đến từ rất sớm. Ông ngồi lặng lẽ trong một góc sân chùa, tập trung bấm điện thoại. Sau đó, khi đến giờ làm lễ, ông tiến vào phía trong và ngồi ở hàng ghế đầu. Như những người khác, ông đeo khẩu trang khá kín để đảm bảo an toàn trong lúc dịch bệnh đang diễn ra phức tạp. Đây là lần đầu Phước Sang xuất hiện sau ồn ào nhà hàng Kim Thư - vợ cũ của ông bị tạt mắm tôm, nên thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Phước Sang hiếm hoi xuất hiện và ngồi hàng ghế đầu

Ông trông tiều tụy và ánh mắt luôn u buồn

Ngoại hình Phước Sang ở tuổi 53 cũng thay đổi nhiều. Từ một vị đạo diễn vóc dáng mập mạp, tươi tắn, chồng cũ Kim Thư hiện tại tiều tụy, sa sút rõ rệt. Ông trầm lặng và thi thoảng quay sang nói nhỏ vài điều với người bạn ngồi cạnh. Ánh mắt của nam đạo diễn u buồn và liên tục chắp tay khấn niệm cho Phi Nhung.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới