SAO » Chuyện làng sao

Phước Sang, Hồng Vân cùng loạt sao Việt đến chia buồn và tiễn đưa bố của nghệ sĩ hài Lê Quốc Nam

Chủ nhật, 31/03/2019 08:34

Nhiều sao Việt như Hồng Vân, Hồng Tơ, Thu Trang - Tiến Luật, Xuân Nghị... đã đến chia buồn cùng gia đình nghệ sĩ Lê Quốc Nam.

Bố của nghệ sĩ hài Lê Quốc Nam là ông Lê Dũng Đức đã qua đời vào ngày 25/3/2019, hưởng thọ 87 tuổi. Lễ nhập quan được tổ chức vào 26/3/2019, lễ động quan vào 29/3/2019.

Sau khi biết được thông tin bố Lê Quốc Nam qua đời, nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Hồng Tơ, Hiệp Gà, Thu Trang, Tiến Luật, Phước Sang, Xuân Nghị... cùng nhiều đồng nghiệp, bạn bè đã đến chia buồn với gia đình diễn viên hài.

Nghệ sĩ hài Lê Quốc Nam đứng bên di ảnh của bố.

Nghệ sĩ Hồng Tơ (ở giữa) đến tiễn đưa bố Lê Quốc Nam

Nghệ sĩ Hồng Vân (áo đen)

Nghệ sĩ Phước Sang

Hiệp Gà

Xuân Nghị

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

Lê Quốc Nam là con trai duy nhất của gia đình có bốn anh chị em. Gia đình anh đều theo nghề kinh doanh. Tuy nhiên, ngay từ nhỏ, Lê Quốc Nam đã rất mê âm nhạc. Sau này, anh thi vào Nhạc viện TP.HCM và đậu Khoa Lý luận và Phê bình âm nhạc.

Thế nhưng, anh lại hướng theo con đường trở thành nghệ sĩ hài. Nhóm hài Đen - Trắng của Lê Quốc Nam từng được nhiều bầu show để mắt tới và mời đi diễn. Lê Quốc Nam cũng từng được đạo diễn Khải Hưng chọn làm phụ trách phía Nam của chương trình Gặp nhau cuối tuần rất ăn khách trên truyền hình. Vì lý do cá nhân, anh cộng tác được một năm thì tạm dừng và chuyển giao công việc lại cho người khác.

Sau đó, Lê Quốc Nam lui về đóng kịch dài tại sân khấu Hồng Vân. Thậm chí, anh còn được nghệ sĩ Hồng Vân mời làm đạo diễn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới