SAO » Chuyện làng sao

Phước Sang xuất hiện tự tin trong livestream của Thúy Diễm, thần sắc gây bất ngờ lại còn đùa với khán giả

Thứ tư, 26/01/2022 15:06

Trái với những lần xuất hiện kín đáo trước đây, Phước Sang gây bất ngờ khi diện vest bảnh bao và giao lưu với khán giả.

Phước Sang từng là đạo diễn, ông bầu đình đám của làng giải trí Việt. Ông từng mở hãng phim mang tên mình, sản xuất loạt phim tạo tiếng vang một thời như: Khi đàn ông có bầu (2004), Đẻ mướn (2005), Áo lụa Hà Đông (2006), Hello cô Ba (2012)... Năm 2005, ông và diễn viên Kim Thư quen nhau và tiến tới hôn nhân, có hai con kháu khỉnh. Tuy nhiên, đến năm 2012, một doanh nhân tố cáo Phước Sang nợ tiền tỷ, mượn xe đi cầm cố vì nợ nần. Sau đó, nam nghệ sĩ thừa nhận việc làm ăn thua lỗ, tuyên bố phá sản và ly hôn với Kim Thư. Từ đó về sau, ông ở ẩn và hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí Việt.

Thời gian gần đây, Phước Sang đã quay lại showbiz Việt bằng những dự án phim truyền hình. Khác với hình ảnh mập mạp trước đây, ông bầu lừng lẫy một thời đã ốm đi rất nhiều nhưng ông cực linh hoạt và vẫn khỏe mạnh. Ít giờ trước, trên trang cá nhân của diễn viên Thúy Diễm đã có buổi livestream tại trường quay phim mới mà cô đóng. Một trong những đồng nghiệp của bà xã Lương Thế Thành lọt vào khung hình không ai khác mà chính là Phước Sang.

Phước Sang xuất hiện trên sóng livestream của Thúy Diễm. Ông tương tác nhiệt tình với khán giả.

Nam đạo diễn kiêm diễn viên còn làm biểu cảm hài hước trêu Thúy Diễm và khán giả

Phước Sang chụp ảnh kỉ niệm cùng đoàn phim

Khác với những lần né tránh hay lầm lũi ở một góc làm việc riêng mình, Phước Sang đã chủ động giao lưu tương tác với Thúy Diễm và các khán giả. Thúy Diễm vui vẻ giới thiệu Phước Sang đóng vai ba của mình trong phim. Ngay lập tức, ông bầu hài hước đùa: "Còn đây là con gái của mình chứ không phải bạn gái. Phim này không có bạn gái". Nghe thế, Thúy Diễm bảo: "Yên tâm đi ba, phim này có con gái, phim sau có bạn gái nha". Biết cô con gái trong phim đang chọc ghẹo mình, Phước Sang làm mặt xấu để trêu cô. Nhìn thấy Phước Sang năng động và tích cực như thế khiến ai nấy đều mừng cho ông.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới