SAO » Chuyện làng sao

Phương Anh Đào khoe ảnh cực dễ thương bên Tuấn Trần, màn tương tác mới càng dấy tin hẹn hò

Chủ nhật, 25/02/2024 15:51

Phương Anh Đào và Tuấn Trần đã có màn tương tác cực dễ thương bên cạnh nhau.

Sau khi hợp tác chung trong phim Mai, Phương Anh Đào và Tuấn Trần được các fan lẫn khán giả "ship" một cách nhiệt tình. Không chỉ có những tương tác thân thiết trong bộ phim, cặp đôi còn bị soi nhiều chi tiết là những khoảnh khắc tình tứ ở ngoài đời thực và những màn tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Phương Anh Đào đã chia sẻ khoảnh khắc hiếm hoi ở hậu trường khi đóng phim Mai bên tình tin đồn Tuấn Trần. Phương Anh Đào hài hước chia sẻ: "Hình trong máy ai thì không biết nhưng mà đăng". Trong ảnh, Tuấn Trần là người trực tiếp cầm điện thoại selfie, phía sau là khoảnh khắc Phương Anh Đào đang ngủ.

Lập tức, Tuấn Trần gây chú ý khi để lại bình luận hài hước: "Tôi sẽ kiện em vì lấy dữ liệu của tôi". Phương Anh Đào liền nhấn nút "like" cho người tình màn ảnh của mình. Từ động thái này cho thấy Tuấn Trần và Phương Anh Đào đã thể hiện rõ sự thân thiết với nhau mà không ngần ngại gì.

Phương Anh Đào khoe ảnh cực dễ thương bên Tuấn Trần, màn tương tác mới càng dấy tin hẹn hò.

Phương Anh Đào và Tuấn Trần tạo hiệu ứng "phim giả tình thật" và được khán giả ủng hộ hết lòng.

Trước đó, khi được hỏi chuyện hẹn hò sau khi đóng phim, Phương Anh Đào chia sẻ với truyền thông: "Chúng tôi cũng cười thôi chứ biết sao bây giờ. Chắc mọi người thấy hai đứa đẹp đôi nên mới bảo có phim giả tình thật, vậy là thành công rồi. Bởi vì xem phim tình cảm, xem một cặp nam nữ chính diễn chung mà không có sự bùng nổ chemistry, người xem không bị cuốn theo nó rồi nhiệt tình đẩy thuyền thì chúng tôi mới buồn á. Nhắc nhiều đến cặp đôi nghĩa là chúng tôi tạo ra cảm xúc đủ thật, mọi người xem và thấy thương, thấy tiếc cho 2 đứa thì chúng tôi thú thật là rất vui".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới